Hồ Ngọc Hà và dàn sao diện áo dài ra mắt 'Gala nhạc Việt'

26/01/2016 08:22 GMT+7

Đông đảo 'sao Việt' như Hồ Ngọc Hà , Yến Trang, Yến Nhi, Ưng Hoàng Phúc, Noo Phước Thịnh ... đồng loạt diện áo dài để mừng ngày ra mắt DVD Gala nhạc Việt số 7 với chủ đề Tết trong tâm hồn .

Đông đảo 'sao Việt' như Hồ Ngọc Hà, Yến Trang, Yến Nhi, Ưng Hoàng Phúc, Noo Phước Thịnh... đồng loạt diện áo dài để mừng ngày ra mắt DVD Gala nhạc Việt số 7 với chủ đề Tết trong tâm hồn.

Hồ Ngọc Hà và dàn sao đồng loạt diện áo dài Hồ Ngọc Hà và dàn sao đồng loạt diện áo dài
Sau nhiều tháng ghi hình và thực hiện, Gala nhạc Việt số 7 với chủ đề Tết trong tâm hồn đã chính thức đến với khán giả. Chương trình quy tụ hơn 70 văn nghệ sĩ nổi tiếng và 200 vũ công với hàng chục tiết mục đơn ca, song ca và kết hợp đặc biệt như cặp song ca Quang Linh - Uyên Linh, Minh Thư - Ái Phương...
Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy cũng có dịp tái ngộ sau 10 năm kể từ khi ca khúc Mỗi người một nơi gây sốt. NSƯT Thanh Ngân hội ngộ Nguyên Vũ sau lần kết hợp ăn ý ở Gala nhạc Việt số 6. Hay sự kết hợp lần đầu tiên của 3 quán quân đến từ 3 cuộc thi âm nhạc khác nhau: Tiêu Châu Như Quỳnh - Vũ Thảo My -Hòa Minzy.
Với chủ đề Tết trong tâm hồn, DVD Gala nhạc Việt số 7 hướng đến những giá trị truyền thống của tết xưa, kết hợp sự hiện đại của tết đương thời. Các ca khúc được viết mới và làm mới đồng thời được dàn dựng công phu, độc quyền trong chương trình.
Trước tình hình băng đĩa lậu tràn lan, đại diện đơn vị sản xuất cho biết họ vẫn vững tin sẽ tạo được niềm tin và sự yêu thích trong lòng nghệ sĩ và công chúng về một chương trình ca nhạc giải trí quay hình đầu tư và chất lượng.
Để hưởng ứng không khí rộn ràng, tươi vui của những ngày tết sắp đến, đông đảo sao Việt đã đồng loạt diện áo dài đến dự buổi ra mắt và giới thiệu DVD này như Hồ Ngọc Hà, Thu Thủy, Thanh Ngọc, Yến Trang, Yến Nhi, Ưng Hoàng Phúc, Noo Phước Thịnh, Nguyên Vũ, Bảo Thy...
Hồ Ngọc Hà thướt tha trong bộ áo dài trắng
Noo Phước Thịnh dù đang bận rộn tập luyện cho The Remix cũng tranh thủ đến tham dự
Thu Thủy nổi bật với bộ áo dài nhiều họa tiết
Ưng Hoàng Phúc 
Chị em Yến Trang - Yến Nhi
Ca sĩ Nguyên Vũ
Hòa Minzy "khác lạ" trong trang phục áo dài, khác hẳn phong cách cá tính thường thấy của cô 
"Bản sao Mỹ Tâm" khoe nét rạng rỡ tuổi 17
Bảo Anh duyên dáng với áo dài
Ca sĩ Bảo Thy 
Ái Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.