Hồ Quang Hiếu bị Trấn Thành dọa mách Bảo Anh vì... thích trai đẹp

15/01/2017 07:00 GMT+7

Chỉ vì 'lỡ miệng' khen ngoại hình thí sinh mà Hồ Quang Hiếu bị Trấn Thành dọa sẽ lấy điện thoại gọi mách Bảo Anh vì 'cái tội mê trai'.

Tập 11 Giọng ải giọng ai vừa lên sóng tối 14.1. Nếu như ở tập trước, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Bảo Anh khiến Trấn Thành và Trường Giang “chao đảo” thì tuần này, với sự góp mặt của bạn trai cô, ca sĩ Hồ Quang Hiếu và ca sĩ Lương Bích Hữu đã mang đến cho khán giả những giờ phút thư giãn vì sự dễ thương và những màn đối đáp hài hước với các chủ nhà.
Mặc dù đã quyết định “đầu quân” về đội của Trấn Thành giống bạn gái Bảo Anh ở tập trước, nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn bị vị chủ nhà nổi tiếng này “bắt nạt” trên sân khấu. Một tình huống hài hước đã xảy ra khi thí sinh ở vị trí số 5 hát nhép ca khúc Hàn Quốc xuất hiện. Khi được hỏi liệu rằng thí sinh này có khả năng hát hay không, Hồ Quang Hiếu thật thà nói rằng thí sinh này có thể hát rất hay bởi vì “rất điển trai và mình nhìn còn mê huống hồ các bạn nữ”. Ngay lập tức, Trấn Thành “chớp lấy thời cơ” và giả vờ gọi điện thoại cho Bảo Anh để mách rằng “nay Hồ Quang Hiếu thích trai đẹp rồi em ơi”. Chứng kiến tình huống đó, Hồ Quang Hiếu “đứng hình” vài giây.
Một tình huống vui nhộn khác của bạn trai Bảo Anh khiến khán giả bật cười là khi được mời đánh giá thí sinh bí ẩn số 1 có khả năng hát hay không, anh đã khiến khán giả chưng hửng khi chia sẻ “biết gì đâu mà đoán”. Sau đó, anh còn khiến hai đội chơi “ngớ người” khi hỏi rằng: “Đoán bậy cũng được hả?”.
Ngay lập tức, Trường Giang “gào thét”: “Đi hát bao nhiêu năm rồi thì đưa ra kinh nghiệm để nhận xét chứ đoán bậy là sao?” khiến khán giả cười nghiêng ngã trước sự thật thà của Hồ Quang Hiếu. Sau đó, nam ca sĩ này đưa ra nhận định rằng những người mập thường hát hay. Chớp lấy thời cơ, Trường Giang cho rằng Hồ Quang Hiếu đang ám chỉ Bảo Anh hát không hay vì cô nàng không phải tuýp người mập.
Tuy nhiên, tình thế bất ngờ lật ngược khi giọng ca Con bướm xuân nhanh nhảu đáp trả: “Bảo Anh mập mà anh” khiến cho Trường Giang lẫn Trấn Thành và khán giả bật cười vì sự dễ thương và thật thà của mình.
Ở vòng cuối cùng, cả hai đội chơi cùng đưa ra lựa chọn thí sinh ở vị trí số 5 là giọng ca bí ẩn. MC Đại Nghĩa dành quyền lựa chọn cho chàng ca sĩ điển trai hát nhạc Hàn Quốc. Kết quả, thí sinh này bày tỏ muốn song ca với ca sĩ Lương Bích Hữu. Điều này đồng nghĩa với việc đội Hồ Quang Hiếu phải quyết định chọn giọng ca ở vị trí số 4.
Dù bị động nhưng sự lựa chọn của đội Trấn Thành cực kỳ chính xác khi thí sinh này hát khá hay. Ngược lại, dù được hai đội tranh giành nhau nhưng giọng ca số 5 lại có giọng hát “thảm họa” khiến trường quay chưng hửng.
Như vậy, với lựa chọn chính xác của mình, Hồ Quang Hiếu đã nhận được giải thưởng trị giá 50 triệu đồng. Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu đành ngậm ngùi ra về tay trắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.