Hồ Quang Hiếu 'cạo đầu' làm MV tặng mẹ nhân mùa lễ Vu Lan

23/08/2015 10:47 GMT+7

(TNO) Nhân dịp lễ Vu Lan sắp tới, Hồ Quang Hiếu đã thực hiện một MV mới mang tên Nhìn lại dấu chân dành tặng cho người mẹ yêu quý của anh.

(TNO) Nhân dịp lễ Vu Lan sắp tới, Hồ Quang Hiếu đã thực hiện một MV mới mang tên Nhìn lại dấu chân dành tặng cho người mẹ yêu quý của anh.

Hồ Quang Hiếu "cạo đầu" để vào vai sư thầy - Ảnh: NVCC
Thực hiện MV này, Hồ Quang Hiếu cùng ê kíp phải quay liên tục 3 ngày tại một ngôi chùa cổ tại Đà Lạt. Và để hoá thân thành nhân vật sư thầy, nam ca sĩ phải mất nhiều thời gian để hoá trang mất đi mái tóc.
Đặc biệt, MV có sự tham gia của hàng trăm ni cô, sư thầy. Trong suốt 3 ngày quay MV tại chùa, Hồ Quang Hiếu đã có dịp trò truyện nhiều hơn với các sư thầy, ni cô. Từ đây, nam ca sĩ có những cái nhìn khác hơn về cách sống cũng như hướng đi sắp tới trong cuộc sống của mình.
Được biết, mẹ của Hồ Quang Hiếu là một Phật tử và rất thích đi chùa. Nam ca sĩ thường xuyên theo mẹ đến các chùa để hát phục vụ cho mọi người tại đây. Chính vì vậy, Hồ Quang Hiếu xem MV lần này như một món quà tinh thần để tặng mẹ nhân dịp lễ Vu Lan.
Tuy chưa từng đứng trước mặt mẹ và nói lời con yêu mẹ nhưng tình cảm của Hồ Quang Hiếu dành cho mẹ luôn rất nhiều. Nam ca sĩ mong rằng những ai còn mẹ thì nên biết quý trọng tình cảm này. Cũng nhân dịp lễ Vu Lan, Hồ Quang Hiếu gửi lời chúc đến mẹ mình: "Mỗi khi nhìn tóc mẹ bạc thêm con sợ lắm. Con chúc mẹ luôn nhiều sức khoẻ để luôn ở bên con".
Cách đây ít hôm, Hồ Quang Hiếu vừa vinh dự nhận được "nút Play mạ vàng" từ YouTube dành cho các cá nhân hoặc tập thể có lượng theo dõi khủng trên trang chia sẻ video này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.