Hồ Quang Hiếu làm MV cổ trang vì... mê phim kiếm hiệp

05/10/2015 14:09 GMT+7

(TNO) Vì quá mê dòng phim kiếm hiệp nên Hồ Quang Hiếu đã quyết tâm thực hiện một MV mới mang phong cách cổ trang với những khung hình đẹp, lãng mạn, hút hồn người xem.

(TNO) Vì quá mê dòng phim kiếm hiệp nên Hồ Quang Hiếu đã quyết tâm thực hiện một MV mới mang phong cách cổ trang với những khung hình đẹp, lãng mạn, hút hồn người xem.

MV Chỉ là anh đang mơ được quay tại Đà Lạt - Ảnh cắt từ MVMV Chỉ là anh đang mơ được quay tại Đà Lạt - Ảnh cắt từ MV
MV mới của Hồ Quang Hiếu mang tên Chỉ là anh đang mơ, kể về một câu chuyện tình yêu nửa thực nửa mơ của một chàng trai thời hiện đại và một cô gái xinh đẹp là hiện thân của một con thỏ trắng mà anh đã cứu mạng trong thế giới ảo mộng.

Cả hai đã có những phút giây bên nhau thật hạnh phúc, ngọt ngào. Thế nhưng, khi tình yêu đang ở lúc cao trào nhất, nụ hôn vừa chạm môi cũng là lúc chàng trai phải quay về thế giới thực.
Hồ Quang Hiếu chuyển hướng làm MV liêu trai 2Hồ Quang Hiếu phải mất 6 tiếng để hóa trang thành nhân vật cổ trang - Ảnh cắt từ MV
MV Chỉ là anh đang mơ được quay tại Đà Lạt nơi có những cánh rừng thơ mộng, hồ nước trong xanh lãng mạn phù hợp với nội dung câu chuyện. Hồ Quang Hiếu cho biết ý tưởng làm MV bắt nguồn từ sự yêu thích những bộ phim kiếm hiệp, phần khó nhất trong MV chính là khâu hóa trang.

“Để hoá thân thành nhân vật cổ trang, Hiếu mất 6 tiếng để hoá trang. Chính vì thời gian hoá trang quá lâu nên bản thân Hiếu không dám gội đầu trong suốt 3 ngày quay. Mỗi ngày quay xong, mệt nhoài về nhà là chỉ muốn nằm ngủ. Hiếu cũng không dám tháo tóc ra và cũng không dám gội đầu vì sợ mất thời gian hoá trang lại làm chậm kế hoạch đoàn phim”, nam ca sĩ chia sẻ.

Hiện Hồ Quang Hiếu đang có ba tháng lưu diễn tại Bắc Mỹ và sẽ trở lại Việt Nam vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.