Hồ Quang Hiếu: Tôi mê cả hai giới

11/08/2015 09:54 GMT+7

(TNO) Với câu hỏi vui của fan Hồ Quang Hiếu mê trai hay mê gái, ca sĩ này hóm hỉnh cho biết mê cả hai giới, ai dễ thương là thích.

(TNO) Với câu hỏi vui của fan Hồ Quang Hiếu mê trai hay mê gái, ca sĩ này hóm hỉnh cho biết mê cả hai giới, ai dễ thương là thích.

Thúy Khanh là nữ ca sĩ được biết đến qua bản hit Không đau vì quá đau. Ngoài việc sỡ hữu giọng hát
ngọt ngào, bay bổng, Thúy Khanh còn là một DJ xuất sắc được nhiều người yêu thích
Tuy nhiên nếu nói về "người tình tin đồn" thì các fan sẽ nghĩ ngay đến nữ DJ xinh đẹp trẻ trung Thúy Khanh. Thời gian gần đây, ca sĩ Hồ Quang Hiếu và nữ DJ Thúy Khanh thường xuyên xuất hiện bên nhau khiến người hâm mộ tiếp tục đặt nghi vấn về quan hệ tình cảm vượt mức công việc. Đặc biệt sau khi giọng ca Con bướm xuân công khai những hình ảnh bán nude của cả hai thì mối quan hệ này càng khiến nhiều người nghi ngờ. Tuy nhiên, Thúy Khanh khẳng định họ không hề có tình cảm với nhau. Cả hai trở thành bạn thân qua những chuyến lưu diễn của Hồ Quang Hiếu tại hải ngoại và cảm thấy rất hợp nhau trong tính cách, cũng như gu âm nhạc.
Về phía mình, Hồ Quang Hiếu cho rằng chỉ xem nàng DJ xinh đẹp này là đối tác kết hợp rất ăn ý, là người khiến Hồ Quang Hiếu có nhiều cảm hứng trong âm nhạc.
Được biết, Thúy Khanh luôn là "nàng thơ" giúp Hồ Quang Hiếu chọn bài và tạo nên nhiều bản hit. Trước đây, khi tình cờ nghe Thúy Khanh hát liên khúc mùa xuân được phối từ nhiều bài hát, nam ca sĩ mới để ý đến ca khúc Con bướm xuân và phối bài hát này.
Hồ Quang Hiếu thừa nhận Thúy Khanh là ''người tình âm nhạc'' của anh
Mới đây cả hai tiếp tục bắt tay hợp tác với nhau trong một dự án mới với ca khúc Nữ hoàng (remix). Ca khúc đã tạo nên hiệu ứng khá lớn với khán giả khi tung bản audio. Để chuẩn bị cho sự kết hợp độc đáo này, nam ca sĩ cùng “bạn gái tin đồn” đã tập luyện rất kỹ tại phòng luyện thanh, sàn nhảy và cả tại bàn chỉnh nhạc để sản phẩm được chỉnh chu nhất.
Giọng ca Không cảm xúc cho biết Thúy Khanh đã trợ giúp, hướng dẫn anh cách tìm hiểu và chơi DJ theo phương pháp mới nhất hiện nay. Thúy Khanh là người luôn nhiệt tình trên sân khấu, trong công việc và cả đời thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.