Hồ Quang Hiếu: 'Tôi muốn có những sản phẩm cho cộng đồng'

17/07/2015 08:06 GMT+7

(iHay) MV Mẹ thiên nhiên của Hồ Quang Hiếu được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình .

(iHay) MV Mẹ thiên nhiên của Hồ Quang Hiếu đang được fan của anh lẫn cư dân mạng hưởng ứng và chia sẻ nhiệt tình.

Sở dĩ được yêu thích như vậy bởi những ca từ trong ca khúc này rất ý nghĩa, khi đưa ra thông điệp kêu gọi mọi người nên dừng ngay hoạt động đốt phá rừng, đồng thời tích cực trồng cây xanh bù đắp cho mẹ thiên nhiên.
Chưa kể trong MV còn được lồng ghép những hình ảnh khiến người xem phải suy ngẫm như: hạn hán làm đất đai nứt nẻ, bao loài chim thú càng ít dần đi bởi bị tận diệt, những đám rừng bốc cháy dữ dội bởi sự tàn phá của con người…
Điểm ấn tượng nhất của MV có lẽ là hình ảnh nam ca sĩ Con bướm xuân đặt trồng cây xanh nhỏ, với hi vọng cây nhỏ này có thể phát triển thành cây lớn, tạo bóng mát và bao phủ một màu xanh trên diện tích rộng.
Chia sẻ với iHay.vn, Hồ Quang Hiếu cho biết: “Mọi người hãy cùng chung tay giữ gìn bảo vệ môi trường thật tốt. Đừng bao giờ phá hoại cây xanh. Hãy có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường. Chứ hiện có không ít người cứ tàn phá thiên nhiên mà chưa biết được hệ lụy, dẫn đến những tác hại khủng khiếp như thế nào”.
Hồ Quang Hiếu: 'Tôi muốn có những sản phẩm cho cộng đồng' - ảnh 3
Mới đây, nam ca sĩ điển trai có hơn 6,8 triệu thành viên yêu thích trên Facebook cũng đã góp mặt trong bộ ảnh Ba mẹ đã quên mất con sao nhằm lột tả nạn bạo lực gia đình. Và giờ tiếp tục thực hiện MV ý nghĩa này, có thể nói Hồ Quang Hiếu là một trong những ca sĩ Việt Nam chịu đầu tư các sản phẩm mang tính cộng đồng.
Nói về điều này, Hồ Quang Hiếu thổ lộ: “Sau những thành công từ những ca khúc nhạc trẻ, thì Hồ Quang Hiếu rất muốn có những sản phẩm cho cộng đồng, chuyển tải những thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống đối với mọi người, hi vọng cùng chung tay giúp cuộc sống tốt đẹp hơn”.

X.P

>> Hồ Quang Hiếu tham gia lột tả bạo lực gia đình
>> 'Bạn gái tin đồn' của Hồ Quang Hiếu kể lại sự cố 'sốc thuốc' ở Canada
>> Hồ Quang Hiếu: Thành công không đến sau 1 đêm
>> Hồ Quang Hiếu - Hồ Việt Trung tái hiện hit 20 triệu view trên sân khấu
>> Hồ Quang Hiếu - Hồ Việt Trung xác lập kỷ lục với 8 triệu view

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.