Hồ Quỳnh Hương bất ngờ tái xuất

15/01/2016 09:31 GMT+7

Sau thời gian hạn chế xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc trong nước, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ tái ngộ khán giả trong chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề Hẹn hò diễn ra tối 14.1 tại TP.HCM.

Sau thời gian hạn chế xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc trong nước, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ tái ngộ khán giả trong chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề Hẹn hò diễn ra tối 14.1 tại TP.HCM.

Hồ Quỳnh Hương bất ngờ xuất hiện trong chương trình 'Thay lời muốn nói'Hồ Quỳnh Hương bất ngờ xuất hiện trong chương trình 'Thay lời muốn nói'
Nữ ca sĩ Anh cho biết thời gian qua, cô chỉ tham gia những chương trình xã hội, từ thiện, hoặc các hoạt động có tính chất ca ngợi quê hương, đất nước vì muốn tập trung toàn bộ tâm sức và nhiệt huyết của mình cho công việc đào tạo và giảng dạy những tài năng trẻ có nhiều triển vọng ca hát và có tâm với nghề.
Việc tham gia chương trình Thay lời muốn nói, ngoài lý do rất yêu quý chương trình, Hồ Quỳnh Hương còn xem đây như một màn "xông đất", đánh dấu sự trở lại của mình trong năm 2016. Trong chương trình, nữ ca sĩ đã mang đến hai bài hit: Ước mơ trong đời (Đức Trí) và Anh (Xuân Phương).
Dù vắng bóng đã lâu nhưng giọng hát và phong cách của Hồ Quỳnh Hương vẫn ổn định, thậm chí là nhiều cảm xúc hơn. Sự trở lại của nữ ca sĩ đất mỏ Quảng Ninh đã gây xúc động cho khán giả, nhất là những người đã chờ đợi cô suốt thời gian qua.
Hồ Quỳnh Hương da diết với Ước mơ trong đời
Và nức nở với Anh
Nữ ca sĩ cũng tham gia chia sẻ cùng khán giả xa gần trong chủ đề Hẹn hò
Chia sẻ sau cánh gà, Hồ Quỳnh Hương cho biết trong năm 2016, cô sẽ quay trở lại sân khấu ca nhạc một cách năng động hơn. Năm Bính Thân cũng là năm tuổi của Hồ Quỳnh Hương nên cô rất hy vọng một sự trở lại suôn sẻ.
Trong năm nay, giọng ca Quảng Ninh sẽ giới thiệu album nhạc bolero mang tên Hương xưa 1 đồng thời chính thức giới thiệu học trò cưng mà cô dày công dạy bảo trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, khi được hỏi đó có phải là "cô bé kẹo kéo" Thanh Thảo không thì nữ ca sĩ "đất mỏ" chỉ cười và hẹn sẽ bật mí sớm nhất.
Lần đầu làm MC chương trình nhưng Isaac lại được yêu mến bởi cách dẫn chuyện duyên dáng và hóm hỉnh. Với chủ đề Hẹn hò, nam ca sĩ không ngại thú nhận bản thân vẫn còn đang tìm kiếm tình yêu cho riêng mình
Bên cạnh, trưởng nhóm 365 một lần nữa khẳng định chất giọng khỏe cùng những màn vũ đạo đẹp mắt trong liên khúc I will survive (Freddie Perren, Dino Fekaris) - Trái tim bên lề (Phạm Khải Tuấn)
Thanh Ngọc chinh phục khán giả bằng chất giọng trong trẻo, nhẹ nhàng trong ca khúc Cơn gió lạ (Mạnh Quân)
Vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển không ngại tình tứ trên sân khấu trong ca khúc Bài ngợi ca tình yêu (nhạc ngoại, lời Việt)
Miu Lê khiến cả khán phòng lắng đọng khi thể hiện đầy cảm xúc ca khúc Còn tuổi nào cho em (Trịnh Công Sơn), bài hát từng được cô thể hiện thành công trong bộ phim Em là bà nội của anh
 Minh Thư thể hiện lại bài hit Chợt yêu
Ái Phương da diết trong Trót yêu, ca khúc do chính cô sáng tác
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.