Hồ Quỳnh Hương được tờ báo lớn nhất Nhật Bản phỏng vấn

11/06/2017 10:02 GMT+7

Mới đây, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã có buổi làm việc cùng nhật báo Mainichi Shimbun . Đây là một trong những cơ quan tin tức chính thống lớn nhất Nhật Bản với lượng phát hành 4 triệu bản mỗi ngày.

Hồ Quỳnh Hương chuẩn bị mọi thứ từ sớm để trao đổi cùng thông dịch những ý mà cô muốn truyền tải. Nữ ca sĩ trang điểm nhẹ nhàng, diện váy ren nữ tính phối cùng kính tráng gương.
Giọng ca Vũ điệu hoang dã chia sẻ với đại diện tờ báo: "Đây là lần thứ ba tôi đến Nhật theo lời mời của ban tổ chức Vietnam Festival. Điều này cũng phần nào nói lên tình yêu của tôi với đất nước các bạn. Tôi rất vui vì ngoài tôi ra, còn có hai ca sĩ trẻ đang được khán giả Việt yêu thích là Ngô Kiến Huy và Tiêu Châu Như Quỳnh. Chúng tôi hi vọng có thể đem lời ca tiếng hát của mình để đưa Việt Nam đến gần khán giả Nhật hơn".
Vì không biết tiếng Nhật nên người đẹp phải làm việc thông qua một phiên dịch viên
Hồ Quỳnh Hương tỏ ra hào hứng với cách làm việc chuyên nghiệp của truyền thông nước bạn
Ca sĩ sinh năm 1980 chia sẻ thêm cô rất ấn tượng với phong cách làm việc chu đáo, chuyên nghiệp của người Nhật. Vì vậy, mỗi khi nhận được lời mời, cô đều cố gắng sắp xếp thời gian tham gia nếu có thể.
Kết thúc buổi trò chuyện, người đại diện gửi tặng người đẹp món quà lưu niệm là một chiếc quạt có viết chữ thư pháp. Ngoài ra, ông còn đưa Hồ Quỳnh Hương đi nhìn ngắm hoàng cung Nhật từ trên tầng cao ngay đối diện tòa soạn, một vị trí vô cùng đặc biệt ở trung tâm. Sau khi ngắm hoàng cung, giọng ca gốc Quảng Ninh háo hức chụp ảnh lưu niệm.
Giọng ca Anh được nhìn ngắm hoàng cung Nhật từ trên cao
Vietnam Festival là lễ hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật lớn nhất trong năm. Năm nay là lần thứ 8 lễ hội này được tổ chức. Chương trình hoạt động thường niên được tổ chức vào mùa hè tại công viên Yoyogi, Tokyo. Đến với Vietnam Festival, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn Việt Nam, mặc thử trang phục truyền thống, mua cho mình những món đồ lưu niệm đặc trưng. Các nghệ sĩ đến từ Việt Nam và các bạn học sinh, sinh viên cũng sẽ đem tới lễ hội những tiết mục văn nghệ, giải trí.
Hai đêm 10 - 11.6,  Hồ Quỳnh Hương sẽ thể hiện các ca khúc quen thuộc của mình để giới thiệu với khán giả Nhật và Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.