Hồ Quỳnh Hương ra mắt album nhạc Bolero chọn lọc suốt 4 năm

28/10/2016 15:07 GMT+7

(iHay) ‘Tuyển tập âm nhạc Hương xưa 1’ là sản phẩm tâm huyết của Hồ Quỳnh Hương đánh dấu sự trở lại với âm nhạc.

(iHay) Tuyển tập âm nhạc Hương xưa 1 là sản phẩm tâm huyết của Hồ Quỳnh Hương đánh dấu sự trở lại với âm nhạc.

Bộ ba tại X Factor 2016 tái hợp sau hơn 2 tháng Minh Như đăng quang mùa hai
Hồ Quỳnh Hương chính thức giới thiệu album nhạc Bolero đầu tay mang tên Tuyển tập âm nhạc Hương xưa 1 đánh dấu sự trở lại của giọng ca Quảng Ninh sau nhiều năm tạm rời bỏ cuộc chơi nghệ thuật.
Chia sẻ về ý tưởng thực hiện album, nữ ca sĩ cho biết: "Cách đây vài năm, trong một số chương trình biểu diễn và giao lưu với khán giả, Hương có hát vài ca khúc nhạc xưa để thay đổi không khí. Hương rất hạnh phúc khi được khán giả đón nhật nồng nhiệt và còn khuyến khích Hương thu âm và phát hành album. Giữ đúng lời hứa với mọi người, sau 4 năm kể từ đó, album Hương xưa đã hoàn thành”.
Cô tâm sự trong thời gian 4 năm qua đã nghe nhiều nhạc Borelo và càng nghe, cô càng thấy hay, càng thấm và yêu dòng nhạc này.
 Sở hữu thế mạnh nhạc nhẹ với giọng nữ cao, khi hát Bolero, Hồ Quỳnh Hương đã phải hát thấp xuống so với quãng giọng của mình, học từ cách lấy hơi, cách luyến giọng để chuyển tải được trọn vẹn màu sắc rất riêng của mình
Hồ Quỳnh Hương nói thêm mình đã bước ra ngoài showbiz, vì vậy, tất cả những gì mình đang làm chỉ vì tình yêu với âm nhạc, không đặt áp lực về thị trường hay xu hướng mà cốt lõi là lắng nghe trái tim mình.
"Ngày xưa cái gì mình cũng làm, một mình làm việc của 20, 30 người. Nhưng bây giờ mệt quá không làm nổi nữa. Hương nói với ê-kíp muốn Hương trở lại thì cho Hương chỉ hát thôi, còn lại mọi người lo hết", cô cho biết. HLV X Factor kể mình ngại chỗ đông người, sợ cả ánh đèn flash nên bây giờ chỉ muốn lui về, sống yên ổn. Kể cả khi làm MV, cô cũng đặt yêu cầu "không đóng cặp với diễn viên khác giới" vì muốn tránh những tin đồn, nếu lỡ có xảy ra.
Album gồm 11 ca khúc gắn liền với khán giả nhiều thế hệ: Xin thời gian qua mau, Sầu lẻ bóng, Giọt lệ sầu, Mưa nửa đêm, Câu chuyện đầu năm, Kỷ niệm xa bay, Thao thức vì em, Sao chưa thấy hồi âm, Chuyến tàu hoàng hôn, Chuyện hợp tan, Sương lạnh chiều đông.
Những ai đã từng yêu thích nữ ca sĩ qua Anh, Bức thư tình thứ hai, Hoang mang, Honey, Ước mơ trong đời hoặc mới nhất là Chỉ là anh thôi... hẳn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy một Hồ Quỳnh Hương sâu sắc, đằm thắm hơn trong nhạc xưa. Cô đã dành cả bốn năm để tìm hiểu và tham khảo ở những người ghiền nhạc xưa trước khi chọn từng bài hát mà mình "thấm" nhất.
Nhạc đệm trong album được thu live 100% với ban nhạc. Khâu chọn bài và biên tập đều do một tay Hồ Quỳnh Hương đảm nhận
Quang Hùng và Quỳnh Châu tham gia trong MV nhạc xưa của Hồ Quỳnh Hương
Minh Như gửi lời chúc cô Hương thành công với sự trở lại này
Toàn Minh
Ảnh: Huy Nguyễn



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.