Hồ Quỳnh Hương trở lại sân khấu sau thời gian vắng bóng

18/03/2019 14:38 GMT+7

Thời gian qua, Hồ Quỳnh Hương bận rộn với công việc giảng dạy tại Nhạc viện TP.HCM cùng với công việc kinh doanh. Có dịp trở về quê hương đi hát, nữ ca sĩ không khỏi xúc động.

Tối 17.3, đêm Gala Sao mai trở về đất mỏ diễn ra thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Xuất hiện tại chương trình, Hồ Quỳnh Hương có dịp hội ngộ dàn nghệ sĩ từng trưởng thành từ cuộc thi như Nguyễn Ngọc Anh, Hoàng Tùng, Trang Nhung... Cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi gặp gỡ những người đồng hương, đem lời ca tiếng hát phục vụ mọi người.
Xuất hiện trên sân khấu, giọng ca Anh ghi điểm với chất giọng ngọt ngào cùng kỹ thuật thanh nhạc tốt. Cô tự tin hòa giọng cùng các ca sĩ khác. Mặc dù thời gian gần đây được khán giả biết đến với hàng loạt ca khúc mang màu sắc trẻ trung, nhưng khi trở về với những ca khúc nặng kỹ thuật, giọng ca sinh năm 1980 vẫn thuyết phục khán giả. Nữ ca sĩ cho biết cô rất xúc động trong lần hội ngộ ở quê nhà này.
Hồ Quỳnh Hương hội ngộ NSND Quang Thọ trên sân khấu Ảnh: Hải Bá
Đối với Hồ Quỳnh Hương, được góp mặt trong Gala Sao mai trở về mang ý nghĩa hết sức đặc biệt. Nữ ca sĩ khẳng định chính cuộc thi năm 1999 đã tạo cơ hội để Hồ Quỳnh Hương được học hỏi, tỏa sáng và được mọi người chú ý nhờ danh hiệu Giọng ca tài năng trẻ. Tại chương trình, cô xúc động khi gặp lại những người bạn cũ. Cô nói: “Cảm giác như tôi đang sống lại những năm đầu mới bỡ ngỡ vào nghề”. Giọng ca Quảng Ninh khẳng định dù hoạt động ở bất kỳ đâu nhưng cô vẫn nuôi mơ ước được trở về quê hương phục vụ người dân nơi đây.
Dù bận chuẩn bị khai trương nhà hàng mới, bận rộn với công tác đào tạo, giọng ca đất mỏ vẫn sắp xếp công việc để nhận lời. “Được hát và phục vụ cho bà con trên chính quê hương mình là niềm hạnh phúc của tôi. Đó không chỉ là dịp tôi gặp gỡ, giao lưu mà còn là cơ hội để tôi gửi lời tri ân đến khán giả, những người đầu tiên ủng hộ sự nghiệp của tôi”, cô tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.