Hồ Trung Dũng làm nhân vật 'đinh' của lễ hội 'Thị trấn ánh sáng' tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
13/12/2019 11:57 GMT+7

Lễ hội Thị trấn ánh sáng được tổ chức tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên TP.HCM ngay mùa Giáng Sinh đưa người xem như lạc vào thế giới đầy sắc màu, với muôn vàn sách các loại cùng vị khách đặc biệt - ca sĩ Hồ Trung Dũng.

Mặc dù rất bận rộn với nhiều chương trình biểu diễn dịp cuối năm nhưng ca sĩ Hồ Trung Dũng vẫn sắp xếp làm nhân vật “đinh” của lễ hội Thị trấn ánh sáng dành cho những người trẻ (diễn ra từ ngày 16.12 đến 22.12.2019) do FAHASA tổ chức.
Cùng với ca sĩ Thịnh Suy và Tiến sĩ Lê Thẩm Dương – một diễn giả nổi tiếng và luôn truyền cảm hứng cho giới trẻ, giọng ca Gõ cửa thiên đường còn giao lưu, chia sẻ với độc giả những kinh nghiệm trong việc học tiếng Đức của anh.

Giọng ca Gõ cửa thiên đường là nhân vật trung tâm của lễ hội

Trải nghiệm các hoạt động văn hóa bổ ích và đa dạng
Lần đầu tiên lễ hội Thị trấn ánh sáng được tổ chức quy mô, phân chia thành khu vực Sách Quốc văn, gian hàng quà tặng, văn phòng phẩm, đồ chơi. Bên cạnh đó là khu vực giới thiệu các sản phẩm Nhật Bản, check in chụp ảnh…. mang nét đặt trưng riêng từng nơi để người xem có những khoảng không gian dạo bước thư giãn, chiêm ngưỡng những cảnh vật, sản phẩm văn hóa phong phú.

Ngày hội sẽ trưng bày nhiều sách mới của nhiều nước nhân dịp năm mới

Người xem còn có dịp cùng trải nghiệm các hoạt động văn hóa bổ ích và đa dạng như Ngày hội Nhật Bản, Ngày hội Hàn Quốc để cùng phiêu lưu và trải nghiệm thú vị về nền văn hóa truyền thống của 2 đất nước qua hoạt động tạo hình cosplay, chụp ảnh với các cô gái trong trang phục truyền thống, thưởng thức trà đạo, tranh thư pháp Nhật bản, hay thưởng thức các điệu nhảy và những bài hát mang tính truyền thống của hai quốc gia. Các hoạt động được chuẩn bị một cách công phu, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị tại lễ hội Thị trấn ánh sáng lần đầu tiên tổ chức tại TP.HCM.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.