Hồ Văn Cường: Lớn lên em cũng theo nhạc dân ca...

11/06/2016 08:52 GMT+7

(iHay) Hồ Văn Cường là cái tên gây sốt cho khán giả Thần tượng âm nhạc nhí trong những tuần vừa qua.

(iHay) Hồ Văn Cường là cái tên gây sốt cho khán giả Thần tượng âm nhạc nhí trong những tuần vừa qua. iHay.vn vừa có cuộc trò chuyện ngắn thú vị cùng cậu bé sở hữu chất giọng dân ca ngọt ngào.

Hồ Văn Cường: Em không chỉ biết hát nhạc dân ca... 1Hồ Văn Cường lần đầu tiên mặc trang phục đẹp biểu diễn bài "Về miền Tây"
* Chào Hồ Văn Cường! Được biết là em đam mê hát nhạc dân ca và cải lương từ nhỏ. Vậy ai là người dạy em theo dòng nhạc quê hương này khi mà thị trường âm nhạc bây giờ các bé đều thích nhạc trẻ trung, sôi động?
Lúc em còn nhỏ, em nghe các ca sĩ nhạc dân ca hát trên tivi, băng đĩa sau đó em tập hát theo. Em đam mê dòng nhạc này và tự học chứ không ai tập cho em cả.
* Khi ghi vào hồ sơ dự tuyển cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí, một số bạn ghi ở mục tài năng là: nhảy, múa, rap, hát tiếng anh... nhưng em lại ghi là “hát đám cưới”. Vậy từ đâu mà em lại có nghề này?
Hồi năm lớp 6, em có đi học thêm, nhưng học chỉ được 1 tháng thì gia đình em không có tiền cho em theo học nữa. Em rất buồn và không muốn nghỉ học nhưng may mắn cô giáo dạy thêm của em biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình em nên dạy cho em không lấy tiền. Sau đó, chính cô là người chỉ em đi hát đám cưới và theo nghề này cho đến khi tham gia Thần tượng âm nhạc nhí. Mỗi lần đi hát đám cưới em được cho 200.000 ngàn đến 300.000 ngàn, em đưa số tiền này cho mẹ để đóng học phí cho em.
Hồ Văn Cường: Em không chỉ biết hát nhạc dân ca... 2Hồ Văn Cường nghịch ngợm trong mái nhà chung Thần tượng âm nhạc nhí 2016
Hồ Văn Cường: Em không chỉ biết hát nhạc dân ca... 3Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi
* Em có ngần ngại chia sẻ về cuộc sống hằng ngày của mình với khán giả không?
Bình thường ở nhà em học bài và phụ giúp gia đình. Mỗi khi có ai mời em đi hát đám cưới thì em đi. Có khi em ra đồng với mẹ, còn bố em thì hay đi làm về khuya nên em không có đi với bố được.
* Ca sĩ Phi Nhung sau khi biết hoàn cảnh của em, thì chị đã nhận em là con nuôi. Em cảm thấy như thế nào khi được gọi chính thần tượng của mình là “mẹ”?
Đây là lần đầu tiên em gặp mẹ Phi Nhung. Em cảm thấy rất vui, em hâm mộ mẹ Phi Nhung từ nhỏ rồi. Em không thấy ngại, em nói chuyện với mẹ rất tự nhiên, mẹ em rất hiền và chỉ dạy cho em rất nhiều thứ.
* Cảm giác khi lần đầu tiên đứng trên sân khấu lớn so với sân khấu đám cưới của em như thế nào?
Khi hát đám cưới em không có run vì đa phần khán giả là những người em quen nhưng khi hát trên sân khấu Thần tượng âm nhạc nhí, em rất run. Em sợ mình không hoàn thành tốt bài thi của mình khiến nhiều người yêu mến em thất vọng.
* Qua các vòng thi em được ban giám khảo đánh giá khá tốt và được khán giả yêu mến với lượng tin nhắn bình chọn cao nhất. Vậy em có dự định gì cho phần trình diễn tiếp theo để không phụ lòng người hâm mộ?
Dạ! Em chỉ biết cố gắng nhiều hơn nữa, tập nhiều hơn nữa thôi.
Hồ Văn Cường: Em không chỉ biết hát nhạc dân ca... 4Hồ Văn Cường trong cuộc sống thường ngày với gia đình - Ảnh lấy từ fanpage nhân vật
*  Nhiều người ví em là thần đồng nhạc dân ca. Tuy nhiên, hành trình Thần tượng âm nhạc nhí còn rất dài, em có sợ rằng giọng hát của mình sẽ bị một màu không? Em còn hát được các thể loại nhạc nào hát không?
Thật sự em cũng rất lo cho các vòng thi tiếp theo, bởi em chỉ mạnh ở dòng nhạc dân ca. Em cũng có thể hát cải lương nhưng ở chương trình Thần tượng âm nhạc nhí còn rất nhiều vòng thi khó khác. Em nghĩ, em hát được các dòng nhạc khác nhưng chắc chắn sẽ không tốt như các bạn nhưng em sẽ cố gắng hết sức mình.
* Sau cuộc thi, em có dự định gì cho con đường âm nhạc tương lai của mình?
Sau cuộc thi em sẽ về quê với gia đình, em tiếp tục đi học. Sau này lớn lên, em vẫn đam mê nhạc dân ca và mong muốn đi theo con đường âm nhạc này.
* Cảm ơn những chia sẻ của em. Chúc em sớm gặt hái được thành công trong học tập cũng như hành trình chinh phục Thần tượng âm nhạc nhí 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.