Hồ Việt Trung bảnh bao bên dàn mỹ nhân ra mắt phim đầu tay

29/07/2016 11:20 GMT+7

(iHay) Chủ nhân của series Giải cứu tiểu thư hào hứng xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim Tik Tak anh yêu em, trong đó anh lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh.

(iHay) Chủ nhân của series Giải cứu tiểu thư hào hứng xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim Tik Tak anh yêu em, trong đó anh lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh.

Trong phim, Hồ Việt Trung được giao đảm nhận vai thứ chính - Lộc, người bạn thân của Tài (Lương Thế Thành thủ vai)
Vai Lộc giúp Hồ Việt Trung có dịp phát huy thế mạnh về diễn xuất
Bộ phim Tik Tak anh yêu em đã có buổi ra mắt vào tối 28.7 tại TP.HCM. Ngoài sự xuất hiện của dàn diễn viên của phim gồm: Tú Vi, Lương Thế Thành, Hiếu Hiền, Trương Nam Thành, ca sĩ Hồ Việt Trung, NSƯT Thành Lộc, Lê Bình, Trung Dân, Xuân Thảo… bộ phim còn nhận được sự ủng hộ của các nghệ sĩ: diễn viên Mai Thu Huyền, ca sĩ Nguyên Vũ, Ngân Quỳnh, Cao Mỹ Kim, người mẫu Thảo Trang…
"Lần đầu tham gia diễn xuất đúng là rất hồi hộp nhưng bù lại nó mang đến cho Trung nhiều trải nghiệm thú vị. Trước đây mình từng làm ca sĩ, cũng có đóng trong các MV, phim ca nhạc nhưng thực sự khi vào vai diễn mới thấy các anh chị đồng nghiệp vô cùng vất vả. Để có được những thước phim trên màn ảnh rộng là biết bao sự hy sinh và điều đó khiến Trung rất nể phục họ. Trong tương lai, Trung hy vọng mình sẽ có cơ hội để được tham gia vào các dự án tiếp theo”, anh chia sẻ.
Thúy Diễm xuất hiện lộng lẫy đến xem phim ủng hộ Lương Thế Thành
Được ông xã Lương Thế Thành hộ tống tới xem phim, Thúy Diễm cho biết: “Sau khi xem xong trailer phim tôi đã rất hồi hộp để chờ đợi xem ông xã của mình sẽ đóng những cảnh tình cảm với Tú Vi như thế nào? Thực ra vì cùng hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất nên tôi không ghen mà thông cảm khi chồng mình gần gũi với đồng nghiệp trên màn ảnh rộng. Chắc chắn sau khi xem phim, tôi sẽ đưa ra những nhận xét, góp ý để anh Lương Thế Thành có thể diễn xuất ấn tượng hơn nữa trong các dự án điện ảnh kế tiếp”.
Ở phần giao lưu Lương Thế Thành chia sẻ đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên anh tham gia và đảm nhận vai chính. Với nhân vật mang tính cách, hoàn cảnh khá đặc biệt, Lương Thế Thành cho biết vai Tài sẽ là một trải nghiệm, thử thách mới để anh chinh phục khán giả sau nhiều năm tên tuổi gắn liền với các dự án phim truyền hình.
Bộ phim sẽ khởi chiếu từ ngày 29.7 tại các rạp.
Tuy đã đóng nhiều phim truyền hình nhưng đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Lương Thế Thành tham gia và đảm nhận vai chính nên anh khá hồi hộp
Tú Vi dịu dàng, nữ tính trong váy ren trắng
Ca sĩ Nguyên Phúc bên một người bạn
Người mẫu Thảo Trang
NSƯT Thành Lộc chọn trang phục trẻ trung, anh đảm nhận một vai diễn khá quan trọng trong phim
Diễn viên Ngân Quỳnh
Dương Yến Ngọc
Ca sĩ Hồ Việt Trung
 Đoàn Thanh Tài (trái) đến ủng hộ đồng nghiệp
Diễn viên Mai Thu Huyền
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.