Hồ Việt Trung bị đánh bầm dập trong lần đầu đóng phim

06/07/2016 18:05 GMT+7

(iHay) Với vai diễn đầu tiên này, Hồ Việt Trung đã dành nhiều công sức để mang đến cho khán giả một góc nhìn khác: hài hước, nhí nhố nhưng cũng có chiều sâu nội tâm.

(iHay) Với vai diễn đầu tiên này, Hồ Việt Trung đã dành nhiều công sức để mang đến cho khán giả một góc nhìn khác: hài hước, nhí nhố nhưng cũng có chiều sâu nội tâm.

Hồ Việt Trung lần đầu đóng phim đã “bầm dập” vì vai diễn
Hồ Việt Trung không phải là cái tên xa lạ với khán giả khi gắn liền với thành công của bộ phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư. Chỉ sau 4 tháng sản phẩm đã xác lập kỷ lục có lượt xem nhiều nhất trên YouTube với 30,5 triệu lượt xem, 50 nghìn lượt thích, hơn 6 nghìn bình luận chỉ trong nửa đầu năm 2015. Thành tích nổi bật này cùng bạn thân Hồ Quang Hiếu đã giúp con đường ca hát của Hồ Việt Trung gặp rất nhiều may mắn, thuận lợi.
Hồ Việt Trung có anh họ là diễn viên hài Hứa Minh Đạt, sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật với mẹ, bà ngoại là nghệ sĩ cải lương. Tuy nhiên Hồ Việt Trung đã phải mất hơn 15 năm đi hát lót, thậm chí làm trợ lý phòng thu cho Thanh Thảo, bấm đĩa cho Akira Phan, nấu ăn, rửa chén cho gia đình Quang Hà... rồi sau đó mới tìm kiếm được cơ hội cho mình trong showbiz Việt.
Nam ca sĩ vừa chính thức lấn sân sang điện ảnh vai diễn trong dự án phim Tik tak anh yêu em của đạo diễn Trần Ka My. Trong phim Hồ Việt Trung vào vai Lộc, bạn thân của Tài (Lương Thế Thành đóng) có tính cách nhí nhố, vui vẻ. Nếu như ban đầu Lộc luôn là người gắn bó, theo sát Tài thì sau này vì những hiểu lầm, Lộc đã bị kẻ xấu dụ dỗ, sẵn sàng làm những việc trái với lương tâm để mong muốn người bạn thân nổi tiếng của mình trở lại với cuộc sống nghèo khó như xưa.
Đạo diễn phim khen ngợi nam ca sĩ: “Hồ Việt Trung không chỉ diễn tròn vai, mà anh còn làm vai Lộc có hẳn một màu sắc, diện mạo mới đặc sắc hơn nhiều so với kịch bản”.
Chia sẻ về vai diễn điện ảnh đầu tay, “ca sĩ triệu view” Hồ Việt Trung cho biết: “Tôi rất thích vai Lộc trong bởi nhân vật có tính cách và nhiều điểm tương đồng với chính con người thật ở ngoài đời của tôi. Lần đầu thử sức với phim ảnh, tôi cũng gặp những khó khăn nhất định khi phải nắm bắt tình tiết phim sau đó diễn và thoại cho thật chuyên nghiệp”.
Hồ Việt Trung vui vẻ chia sẻ về “sự cố” khi đóng phim: “Ngoài những bỡ ngỡ do là người ngoại đạo, trong phân cảnh cãi nhau và bị một người đàn ông đấm vào mặt, tôi phải chịu để cho bạn diễn đấm thẳng vào mũi 4,5 lần đến mức chảy máu thì mới đạt yêu cầu của đoàn phim. Tuy khá vất vả và phải chịu đau đớn, song bằng sự giúp sức nhiệt tình của đạo diễn, ê kíp cùng việc nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân, tôi hi vọng vai diễn với cách thể hiện chân thật nhất sẽ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả”.
Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 29.7
Lộc là người bạn thân nối khố của Tài - nhân vật chính (Lương Thế Thành đóng). Lộc luôn đi bên Tài vừa như hình bóng, như một bản sao vừa như một “bộ mặt” khác, phương diện khác của Tài
Tài ngốc nghếch bao nhiêu, lù khù bao nhiêu thì Lộc lại tinh ranh, lanh chanh, lóc chóc bấy nhiêu. Có thể nói ở Lộc bao gồm tất cả những nét tính cách đối lập với Tài hoặc Tài còn thiếu
Lộc không đóng góp gì trong bước ngoặt cuộc đời của Tài nhưng lại là “cú mở màn” trong những mất mát của Tài khi anh quay lưng với Tài
Chính vì vậy với lần chạm ngõ điện ảnh đầu tiên này Hồ Việt Trung có rất nhiều đất diễn
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.