Hồ Việt Trung làm minishow miễn phí ăn mừng '50 triệu view'

27/09/2015 10:51 GMT+7

(TNO) Hồ Việt Trung sẽ tổ chức một minishow miễn phí vào ngày 1.10 nhân bộ phim hài ca nhạc Giải cứu tiểu thư vượt 50 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 7 tháng phát hành.

(TNO) Hồ Việt Trung sẽ tổ chức một minishow miễn phí vào ngày 1.10 nhân bộ phim hài ca nhạc Giải cứu tiểu thư vượt 50 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 7 tháng phát hành.

 
 500 khán giả may mắn được mời tham dự sẽ được xem Giải cứu tiểu thư 2 cùng Hồ Việt Trung.500 khán giả được mời tham dự sẽ cùng xem Giải cứu tiểu thư 2 với Hồ Việt Trung - Ảnh: NVCC
Nói về sự kiện đặc biệt này, Hồ Việt Trung tâm sự: "Ngay từ những ngày đầu khi phát hành và liên tiếp nhận được tin vui về số lượng người xem, Trung đã không giấu được niềm hạnh phúc. Trung nghĩ thành quả, công sức và sự hỗ trợ của toàn bộ ê-kíp đã được đền đáp xứng đáng. Nhưng điều quan trọng nhất đó chính là sự ủng hộ của khán giả. Điều đó trở thành món quà tinh thần vô giá đối với những người nghệ sĩ như Trung".
Một điều vô cùng đặc biệt sẽ được Hồ Việt Trung hé lộ trong đêm minishow này chính là ra mắt phần 2 của phim ca nhạc hài Giải cứu tiểu thư. 500 khán giả may mắn sẽ là những người đầu tiên được thưởng thức bộ phim tại phòng trà MTV (TP.HCM).
Hiện tại, Hồ Việt Trung đã lên đường lưu diễn tại Hàn Quốc. Sau đó anh sẽ nhanh chóng trở về Việt Nam để kịp chuẩn bị cho buổi minishow miễn phí này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.