Hồ Việt Trung mua nhà tiền tỉ

12/04/2016 16:52 GMT+7

Nam ca sĩ Giải cứu tiểu thư tiết lộ, ngay sau khi được YouTube thế giới vinh danh, anh đã tự thưởng cho mình một căn hộ gần 2 tỉ đồng với quan niệm 'an cư, lạc nghiệp'.

Nam ca sĩ Giải cứu tiểu thư tiết lộ, ngay sau khi được YouTube thế giới vinh danh, anh đã tự thưởng cho mình một căn hộ gần 2 tỉ đồng với quan niệm 'an cư, lạc nghiệp'.

Hồ Việt Trung bật mí căn nhà của anh trị giá gần 2 tỉ đồngHồ Việt Trung bật mí căn nhà của anh trị giá gần 2 tỉ đồng
Căn hộ mà Hồ Việt Trung sở hữu nằm ở trung tâm quận 7, TP.HCM. Dù không phải là căn hộ cao cấp nhưng nam ca sĩ không khỏi tự hào vì đó là thành quả của nhiều năm hoạt động nghệ thuật không biết mệt mỏi của mình, đặc biệt là sau những thành công ngoài mong đợi trong năm 2015.
“Tôi đã chạy show và làm tất cả mọi thứ bằng đam mê, tâm huyết của mình và căn hộ là kết quả của sự dành dụm đó. Tôi thấy vui vì từ bây giờ, mình đã có nơi chốn đi về riêng sau mỗi ngày chạy show hay làm việc vất vả”, nam ca sĩ cho biết.
Vốn là người bình dị nên Hồ Việt Trung cũng không quá cầu kỳ trong việc trang hoàng cho căn hộ riêng của mình. Phòng khách căn hộ là không gian mở nơi anh trưng bày những thành tích trong âm nhạc.
Một số hình ảnh trong tổ ấm mới của Hồ Việt Trung
Cuối năm 2015, YouTube công bố danh sách 10 video nổi bật nhất tại Việt Nam và bộ phim hài ca nhạc Giải cứu tiểu thư của Hồ Việt Trung kết hợp với Hồ Quang Hiếu đứng đầu danh sách này, đạt hơn 69 triệu lượt xem.
Hồ Việt Trung chia sẻ anh đang tham gia một dự án phim nhưng không dám bật mí nhiều. Bên cạnh đó, anh cũng chuẩn bị cho mình những dự án âm nhạc riêng, sẽ trình làng trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.