Hồ Việt Trung thử sức làm MC truyền hình

22/12/2017 08:27 GMT+7

Không chỉ thành công trong vai trò ca sĩ, giọng ca Giải cứu tiểu thư còn gây bất ngờ với khán giả khi đảm nhận vai trò MC trên sóng truyền hình.

Chương trình Tuyệt đỉnh song ca Cặp đôi vàng mùa 2 khởi động với thí sinh đa phần là ca sĩ của dòng nhạc bolero, trữ tình và một số diễn viên như Dũng Nhí, Minh Luân, Ngân Quỳnh, Thanh Ngọc...
Bên cạnh phần cống hiến đầy màu sắc từ các cặp đôi, gây ấn tượng trên sân khấu trong vai trò người dẫn chương trình chính là sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Việt Trung. Giọng ca 8X gây bất ngờ với khán giả và người hâm mộ bởi phong thái tự tin đĩnh đạc, cách dẫn chuyện duyên dáng cùng chất giọng truyền cảm... dù đây là lần đầu tiên anh cầm mic làm MC trên sóng truyền hình.
Đã quen mặt với các đồng nghiệp, Hồ Việt Trung dễ dàng lôi kéo, quấy động không khí
“Năm ngoái tôi tham gia chương trình với Vĩnh Thuyên Kim và giành được vị trí á quân. Năm nay tôi rất vui và hạnh phúc khi được nhà sản xuất tin tưởng lựa chọn để trở thành MC của chương trình mùa giải thứ hai. Thật sự thì đây là lần đầu tiên tôi giữ vai trò dẫn chương trình trên sóng truyền hình và lại là một gameshow lớn như vậy nên bản thân khá áp lực. Hi vọng khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ cho vai trò mới này của tôi”, Hồ Việt Trung chia sẻ.
“Sau thành công của sê-ri ca nhạc - hài Giải cứu tiểu thư, mọi người nhận xét vai diễn của tôi khá dễ thương và ấn tượng nên cũng muốn tôi thử sức ở vai trò mới xem có được khán giả đón nhận như vậy không (cười). Thật tâm thì tôi cảm thấy vừa vui vừa áp lực. Thật ra thì trước đây tôi cũng từng làm MC rồi, nhưng chỉ là trong các buổi gặp gỡ nho nhỏ trong không khí gia đình là chính, nhưng chắc chắn việc làm MC trên sóng truyền hình thì sẽ khác rất nhiều, áp lực nhiều và khó khăn có lẽ cũng không ít”, Hồ Việt Trung chia sẻ thêm.
Để có thể hoàn thành một cách tốt nhất vai trò của người kết nối các câu chuyện trong chương trình, mỗi ngày Hồ Việt Trung đều xem lại các chương trình của mùa trước để nắm bắt tinh thần chương trình cũng như tìm ra cách dẫn mới mang bản sắc của riêng mình. Anh cũng cho biết thêm vì đây là chương trình thiên về ca nhạc, các nhân vật tham gia chương trình đều là anh chị em nghệ sĩ thân thiết và ban giám khảo cũng là các anh chị trong nghề nên mọi người cũng hỗ trợ anh rất nhiều trong vai trò mới, nhờ đó mà anh có thể hoàn thành công việc của một MC trên sóng truyền hình một cách thuận lợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.