Hoa hậu, Á hậu thân thiện khi hội ngộ

07/10/2015 11:45 GMT+7

(iHay) Hoa hậu Hương Giang, Hoa khôi Lan Khuê và Á hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang nổi bật ở hàng ghế đầu của một sự kiện tối 6.10.

(iHay) Hoa hậu Hương Giang, Hoa khôi Lan Khuê và Á hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang nổi bật ở hàng ghế đầu của một sự kiện tối 6.10.

>> Hoa hậu Hương Giang: Kết hôn 5 năm vẫn là trăng mật

Hoa hậu, Á hậu hội ngộ trong đêm tiệc 6Cùng tham dự một sự kiện, ba nhan sắc Việt chọn tông màu khác biệt. Từ trái sang:  Lan Khuê, Diễm Trang và Hương Giang
Hoa hậu, Á hậu hội ngộ trong đêm tiệc 3
Các người đẹp trò chuyện rất thân thiết
Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với tư cách giám khảo, Hương Giang lại tiếp tục bận rộn với công việc. Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 diện bộ cánh màu trắng ôm sát thanh lịch của NTK Lê Thanh Hòa đến với sự kiện tối 6.10.
Trong khi đó, từ giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Lan Khuê tiếp tục chiến thắng Hoa khôi Áo dài và trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss World 2015. Tại sự kiện, Lan Khuê chọn váy đen ngắn khoe chân dài miên man.
Hoa hậu, Á hậu thân thiện khi hội ngộ - ảnh 3
Hoa hậu, Á hậu hội ngộ trong đêm tiệc 4Lan Khuê Lan Khuê đã dần "lột" được nét người mẫu, ngày một duyên dáng và chuyên nghiệp theo đúng chuẩn một người đẹp sẵn sàng cho vương miện Hoa hậu
Quay lại với showbiz sau thời gian ẩn mình, Diễm Trang ngày càng được nhiều người yêu mến bởi hình ảnh xinh đẹp và đặc biệt là không scandal. Người đẹp sinh năm 1991 đã có dịp gặp gỡ với Hoa hậu Hương Giang và Hoa khôi Lan Khuê. Cả ba mỹ nhân nổi bật ở hàng ghế đầu của sự kiện.
Chính Hoa hậu Hương Giang cũng dành nhiều lời khen ngợi cho người đẹp gốc Vĩnh Long. “Bà mẹ một con” cho biết cô rất thích vẻ đẹp của Diễm Trang, mặc dù không gặp nhau quá nhiều nhưng vẻ đẹp học thức của Á hậu luôn ấn tượng với cô. Đặc biệt cô rất thích street style của Diễm Trang khi thấy ảnh chia sẻ trên trang cá nhân.
Hoa hậu, Á hậu hội ngộ trong đêm tiệc  2
Hoa hậu, Á hậu hội ngộ trong đêm tiệc 8Diễm Trang được đàn chị khen ngợi

Phát Trần
Ảnh: Tùy Phong

>> Giọng hát Việt nhí: Lam Trường bất ngờ đến cổ vũ cho đội Cẩm Ly
>> Angela Phương Trinh tiết lộ thường đội tóc giả đi sự kiện
>> Hoa hậu Hương Giang: Kết hôn 5 năm vẫn là trăng mật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.