‘Hoa hậu ân ái trên truyền hình’ đấu khẩu kịch liệt với người thay thế

19/08/2016 17:44 GMT+7

Zara Holland, người bị mất ngôi vị Hoa hậu Anh vì cảnh sex trên truyền hình đã có một cuộc trò chuyện đầy căng thẳng với Doene Robertson, người đẹp thay thế vị trí của cô xung quanh vấn đề chiếc vương miện bị tước.

Ngày 18.8 vừa qua, người đẹp xui xẻo Zara Holland và người thay thế danh hiệu Hoa hậu Anh 2015 của cô đã được mời đến trường quay của chương trình Loose Woman để tham gia vào một buổi giao lưu. Khi trông thấy tân hoa hậu đội vương miện và đeo giải băng ngồi cạnh, Zara Holland đã chạnh lòng nói: “Cô ấy không phải là người chiến thắng trong cuộc cạnh tranh khốc liệt đó. Deone không xứng đáng với chiếc vương miện. Nếu là tôi, tôi sẽ không nhận danh hiệu và đứng lên bảo vệ quyền phụ nữ”.
Ngay lập tức, Deone Robertson đã phản ứng gay gắt lại: “Nếu tôi không làm điều đó thì sẽ có người khác làm thôi. Và điều này cũng là ước mơ của tôi. Cô đã được chọn lựa để đội chiếc vương miện trên đầu nhưng lại không thể hoàn thành vai trò của mình. Theo nguyên tắc thì vị trí đó phải nhường lại cho á hậu”.
‘Hoa hậu ân ái trên truyền hình’ đấu khẩu kịch liệt với người thay thế 1
Chân dung cô hoa hậu bị tước vương miện vì sex trên truyền hình Ảnh: Chụp màn hình Mirror
Sau đó, Zara Holland đã trả lời: “Tôi tham gia chương trình đó khi đã có sự đồng ý của ban tổ chức Hoa hậu Anh nhưng bây giờ họ lại lật lọng bảo tôi bôi nhọ hình ảnh cuộc thi. Trong lúc tham gia chương trình đó, tôi đã uống nhiều rượu và tôi đã không kiểm soát được hành động của mình. Tôi đã phạm sai lầm và giờ đây phải nhận hậu quả”.
‘Hoa hậu ân ái trên truyền hình’ đấu khẩu kịch liệt với người thay thế 2
Deone Robertson , người thay thế ngôi vị của Zara Holland Ảnh: Chụp màn hình Mirror
Nhiều ý kiến trên Telegraph nhận xét rằng trong suốt chương trình, 4 vị giám khảo và cả Deone Robertson đang cố tình công kích, chèn ép Zara Holland. Nhiều người nhận xét, nếu như buổi trò chuyện diễn ra vào năm sau, khi mà Deone đã tìm kiếm được người kế nhiệm thì cuộc tranh luận sẽ trở nên dễ chịu và công bằng hơn.
Vào giữa tháng 6 vừa qua, Zara Holland đã một phen gây xôn xao khi công khai diễn cảnh quan hệ tình dục thật với bạn chơi trên sóng truyền hình trong chương trình hẹn hò thực tế Love Island. Những cảnh này đã khiến dư luận phản đối gay gắt khiến cô bị ban tổ chức Hoa hậu Anh tước vương miện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.