'Hoa hậu bị tước vương miện' gây chú ý với trang phục gợi cảm

06/07/2016 20:14 GMT+7

Zara Holland, người vừa bị truất ngôi Hoa hậu Anh vì những cảnh ân ái trên truyền hình gây chú ý khi diện bộ váy hở bạo đến dự sự kiện ra mắt phim The Legend Of Tarzan , theo Daily Mail.

Người đẹp 20 tuổi Zara Holland với vai trò khách mời đã thu hút sự chú ý của truyền thông khi xuất hiện cực kỳ gợi cảm trên thảm đỏ buổi công chiếu bộ phim The Legend of Tarzan được tổ chức tại London, Anh vào hôm qua 5.7.
Chiếc váy họa tiết da báo với hai vạt được tách rời, để lộ trang phục lót bên trong của Zara tuy không được đánh giá cao về tính thời trang nhưng nó đã giúp cô "nổi bần bật" giữa dàn diễn viên chính của bộ phim với rất nhiều ống kính chĩa về phía cô.
“Hoa hậu bị truất ngôi” vì cảnh nóng trên truyền hình hở bạo khi đi dự sự kiện 1
Zara Holland với chiếc váy hở bạo của mình
Trước đó, Zara Holland đã chính thức bị tước vương miện Hoa hậu Anh (Miss Great Britain) 2015 vì những cảnh “mây mưa” với một chàng trai trong chương trình truyền hình thực tế Love Island phát sóng trên toàn nước Anh. Quyết định này của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Anh gây xôn xao dư luận thời gian dài.
Á hậu 1 Deone Robertson (28 tuổi) - người được chọn để thay thế Zara từng trả lời trên Mirror rằng khi đã là hoa hậu thì không thể để người khác thấy mình khỏa thân và ân ái trên truyền hình càng là điều cấm kỵ. Dù nhận nhiều chỉ trích, Zara Holland dường như vẫn được nhiều sự ủng hộ từ khán giả khi có gần 10.000 người đồng loạt ký tên trên trang web Change.org với lời kêu gọi “Hãy để cho Zara Holland có lại vương miện Hoa hậu Anh”.
“Hoa hậu bị truất ngôi” vì cảnh nóng trên truyền hình hở bạo khi đi dự sự kiện 2
Cặp đôi diễn viên chính của phim Alexander Skarsgard và Margot Robbie
Ngoài ra trong buổi công chiếu, nữ diễn viên xinh đẹp Margot Robbie - diễn viên chính của phim cũng xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy ren quyến rũ bên cạnh "chàng Tazan" điển trai Alexander Skarsgard.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.