Hoa hậu châu Á tại Canada vui mừng được gặp thần tượng Hoài Linh

14/05/2017 09:56 GMT+7

Tray Nguyễn, em họ của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, vô cùng thích thú khi gặp Hoài Linh bởi danh hài chính là thần tượng của cô từ bé.

Tray Nguyễn sinh năm 1996, sinh ra và lớn lên ở Canada. Năm 2015, người đẹp đăng ký tham gia cuộc thi nhan sắc Miss Asia Canada (Hoa hậu châu Á tại Canada) và đăng quang ngôi vị cao nhất. Tray Nguyễn chia sẻ khi đến với cuộc thi nhan sắc này, cô giữ tâm lý khá vô tư nên khi được xướng tên nhận vương miện, cô rất bất ngờ và hạnh phúc. 
Có chị họ làm việc trong làng giải trí, Tray Nguyễn mạnh dạn về Việt Nam thỏa sức đam mê. Tối 13.5, Tray Nguyễn tham dự chương trình hài tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) với sự tham gia của Hoài Linh, Thu Trang, ca sĩ Ngô Kiến Huy, diễn viên Khả Như, nhóm hài Buffalo... Người đẹp chọn cách trang điểm khá Tây với kỹ thuật nhấn vào đuôi mắt và màu môi cá tính thu hút sự chú ý.
Nghệ sĩ Hoài Linh tỏ ra vui vẻ và thoải mái khi biết có một fan nữ xinh xắn hâm mộ mình từ bé
Em gái Trương Ngọc Ánh tạo dáng bên Ngô Kiến Huy
Lần đầu được hội hộ danh hài Hoài Linh tại một sự kiện giải trí, Tray Nguyễn cảm thấy rất hồi hộp và háo hức. Cô cho biết mình thần tượng danh hài từ nhỏ. Khi còn sống ở Canada, cô vẫn thường mở các tiểu phẩm của Hoài Linh trên YouTube để xem cùng gia đình. Lối diễn xuất và biến hóa đa dạng là điều mà Tray Nguyễn muốn học hỏi ở nghệ sĩ Hoài Linh, nhằm phát triển sự nghiệp của mình trong tương lai.
Ít ai biết Tray Nguyễn là em họ của diễn viên Trương Ngọc Ánh. Cô vừa về Việt Nam sinh sống và đang học thêm tiếng Việt cũng như một số lớp đào tạo chuyên môn về nghệ thuật để chuẩn bị cho những dự án hoạt động trong showbiz Việt thời gian tới.
Tray Nguyễn cho biết hình tượng một diễn viên, nhà sản xuất phim giỏi như Trương Ngọc Ánh là mục tiêu mà cô muốn hướng đến trong tương lai. Hiện tại người đẹp đang được chị họ của mình trực tiếp hướng dẫn.
Em gái nhí nhảnh của Trương Ngọc Ánh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.