Hoa hậu Chuyển giới Brazil và Á hậu Chuyển giới Thái Lan sang Việt Nam giao lưu

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
22/03/2018 10:12 GMT+7

Hoa hậu Chuyển giới Brazil và Á hậu Chuyển giới Thái Lan sẽ có chuyến sang Việt Nam tham quan và giao lưu từ ngày 25 - 27.3.

Izabele Coimbra từng giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Brazil 2017, sau đó tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vừa qua tại Thái Lan. Dù được đánh giá là một đối thủ nặng ký cho chiếc vương miện nhưng người đẹp chỉ dừng chân tại top 6 chung cuộc. Dù vậy, cô vẫn cho đây là một kỷ niệm khó quên trong cuộc đời mình.
Kwanlada "Rock" Rungrojampha từng đoạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Tiffany's Universe 2017. Cô được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện nhưng lại thiếu một chút may mắn trước Yoshi Rinrada Thurapan (người giành ngôi vị Á hậu 2 tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018). Dẫu vậy, Kwanlada "Rock" Rungrojampha vẫn là gương mặt quen thuộc tại xứ chùa Vàng, sở hữu lượng fan đông đảo và đắt show quảng cáo.
Izabele Coimbra và Kwanlada "Rock" Rungrojampha đều sở hữu lượng fan đông đảo trên mạng xã hội
Trong chuyến sang Thái Lan công tác mới đây, Nam vương Lê Khôi Nguyên (Mister Vietnam 2010) đã có buổi gặp gỡ thân mật cùng Izabele Coimbra và Kwanlada "Rock" Rungrojampha đồng thời chính thức gửi lời mời đến hai người đẹp chuyển giới. Từng có dịp tiếp xúc và trò chuyện với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang, cả hai đều rất hào hứng khi nhận được lời mời sang Việt Nam và hi vọng có thể chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng của mình đến khán giả Việt trong chuyến tham quan và giao lưu sắp tới.
Sao Hàn Kim Samuel sẽ sang Việt Nam vào tháng 4
Nhà sản xuất chương trình Nhạc hội song ca vừa xác nhận thông tin này. Theo đó, ngôi sao Hàn Quốc Kim Samuel sẽ sang Việt Nam vào tháng 4 tới.
Những ngày qua, thông tin Kim Samuel sẽ sang Việt Nam đã khiến các fan của chàng trai 16 tuổi này vô cùng háo hức. Kim Samuel là một ca sĩ, rapper được biết đến qua Seventeen TV và chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Produce101 tại Hàn Quốc. Tháng 8.2017, Samuel chính thức debut với mini album mang tên Sixteen. Cũng trong năm này, chàng ca sĩ tuổi teen đã đến Việt Nam để tham dự lễ trao giải MAMA Premiere in Vietnam 2017.
Ngôi sao tuổi teen Kim Samuel Ảnh: BTC
Sắp tới, Kim Samuel sẽ xuất hiện trong chương trình Nhạc hội song ca - Duet Song Festival mùa 2. Đây là một trong những show truyền hình thực tế được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Sau khi được Việt hóa với tên gọi Nhạc hội song ca, chương trình thu hút sự quan tâm của các fan Kpop bởi sự góp mặt của nhiều ngôi sao xứ Hàn. Ở mùa đầu tiên, đó là nam diễn viên - ca sĩ Yesung, thành viên nhóm Super Junior.
Vào tháng 4 tới, Kim Samuel sẽ đến Việt Nam để ghi hình cho chương trình với lịch trình khá dày đặc. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, nam ca sĩ xứ Hàn sẽ xuất hiện tại một số địa điểm nổi tiếng ở TP.HCM như: phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố Tây Bùi Viện, trung tâm thương mại Diamond Plaza...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.