Hoa hậu Colombia: ’Tước vương miện trên sân khấu là hành động làm bẽ mặt quốc gia'

31/12/2015 16:27 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên với kênh Wradio kể từ khi về nước, hoa hậu Ariadna Gutierrez đã trải lòng về những ồn ào thời gian qua từ sự cố trao nhầm vương miện cho đến tin đồn nhận lời đóng phim khiêu dâm.

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên với kênh Wradio kể từ khi về nước, hoa hậu Ariadna Gutierrez đã trải lòng về những ồn ào thời gian qua từ sự cố trao nhầm vương miện cho đến tin đồn nhận lời đóng phim khiêu dâm.

Giây phút bối rối trước khi nhìn thấy vương miện bị lấy xuống để trao cho hoa hậu Philippines vẫn khiến Ariadna Gutierrez tổn thương đến hiện tại - Ảnh: AFPGiây phút bối rối trước khi nhìn thấy vương miện bị lấy xuống để trao cho hoa hậu Philippines vẫn khiến Ariadna Gutierrez tổn thương đến hiện tại - Ảnh: AFP
Một tuần từ khi trở về Colombia sau kỳ nghỉ ngắn tại Mỹ, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Ariadna Gutierrez khiến dư luận xôn xao khi bày tỏ quan điểm quyết liệt của mình về cách hành xử của Ban tổ chức cuộc thi trong đêm chung kết.
Vẫn tỏ ra rất tổn thương, người đẹp 22 tuổi kể lại cảm xúc lẫn lộn khi nhìn thấy MC Steve Harvey bước lên phía trước: “Ban đầu tôi cảm thấy rất lạ lùng, mọi thứ dường như đứng lại trong 4 phút ngắn ngủi đó. Tôi thoạt nghĩ chắc đây lại là một trò đùa của danh hài Steve Harvey bởi trong buổi tổng duyệt trước đó ông ấy cũng thường đi vòng quanh trêu chọc mọi người như vậy. Nhưng sau đó mọi thứ đã thay đổi theo cách không ai ngờ”.
Ariadna Gutierrez nhấn mạnh Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã cư xử quá tàn nhẫn với cô cũng như khán giả Colombia: “Họ có rất nhiều cách tốt hơn để thông báo lại kết quả như ra một thông cáo chính thức hoặc ít nhất là dời việc sửa kết quả sang ngày hôm sau. Việc lấy lại vương miện ngay khi vừa trao là hành động làm bẽ mặt không chỉ tôi mà còn là với những khán giả đang có mặt trong khán phòng và nhất là đất nước Colombia. Họ buộc tôi phải chứng kiến giấc mơ vừa mở ra đã đóng sập lại ngay trước mắt mình. Thực chất Ban tổ chức không thể nào hoàn toàn tước đi vương miện của tôi, lịch sử vẫn sẽ ghi nhớ người đầu tiên đội lên nó. Còn nếu mục đích của họ là tạo scandal để gây được sự chú ý thì thật sự họ đã rất thành công”.
Hoa hậu Colombia miêu tả khoảnh khắc phát hiện ra sự nhầm lẫn "mọi thứ dường như đứng lại" - Ảnh: AFP/Getty Images
Khi được hỏi về cách giải quyết trao vương miện cho cả hai đại diện Colombia và Philippines mà ông chủ cũ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Donald Trump đưa ra, Ariadna Gutierrez cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi đồng ý với một ý kiến của ông ấy, lẽ ra họ nên làm như vậy”.
Chia sẻ về tin đồn nhận lời đóng phim khiêu dâm với cát sê triệu USD, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khẳng định: “Tôi chưa bao giờ nhận được lời đề nghị nào từ Vivid Entertainment. Nhưng nếu họ có đưa ra lời mời hấp dẫn hơn nữa thì tôi cũng chẳng bao giờ đồng ý, cha mẹ tôi sẽ giết tôi mất nếu tôi làm vậy. Hơn nữa tôi còn đang là đại diện cho một chiến dịch bảo vệ quyền trẻ em”. 
Sau sự cố trao giải, cơ hội phát triển sự nghiệp lại đến nhiều hơn với Ariadna, tuy nhiên cô vẫn mong muốn được trở thành người mẫu cho hãng nội y danh tiếng Victoria Secret - Ảnh: AFP/ Getty Images
 Ariadna Gutierrez cũng tiết lộ vài tuần qua cô đã nhận được rất nhiều lời mời, hợp đồng mới, trong đó mở ra nhiều cơ hội tiến đến Hollywood nhưng cô vẫn còn đang trong quá trình cân nhắc. Ước mơ của người đẹp hiện tại đó là được trở thành một trong những “thiên thần nội y” của hãng Victoria Secret.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.