Hoa hậu Đàm Lưu Ly hỗ trợ học sinh miền Trung đến lớp

Trong những ngày miền Trung oằn mình vì bão lũ, Hoa hậu Áo dài 1995 Đàm Lưu Ly cùng với các thành viên của Hội từ thiện Open Arms đã tìm về Quảng Bình và có những hoạt động thiết thực dành cho học sinh.

Trong các hoạt động thiện nguyện đang diễn ra trên khắp cả nước, Open Arms hướng mối quan tâm vào các em học sinh. Quỹ đã có những đóng góp thiết thực, tiên phong trong hoạt động khuyến học.
Hôm 7.11, cựu hoa hậu cùng ê-kíp không quản đường xá xa xôi, khó khăn đến trao thư viện cho các em học sinh tại một ngôi trường ở Quảng Bình. Với các bạn nhỏ và gia đình đang gặp khó khăn, cô trực tiếp trao nhiều suất học bổng tiếp sức đến trường để động viên các em vững tâm đến lớp.
Đàm Lưu Ly chia sẻ cô cảm nhận mình đã quá may mắn trong cuộc sống, nên được góp một phần công sức, giúp đỡ cho những mảnh đời khốn khó là điều cô sẽ luôn luôn tận tâm tận lực suốt quãng đường sau này.
Hoa hậu Đàm Lưu Ly tuy không còn hoạt động trong showbiz, tuy nhiên với tư cách là một nữ doanh nhân thành đạt, cô luôn dành nhiều thời gian cho công việc thiện nguyện
Đoạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài 1995, tuy nhiên không như những người đẹp khác thường lấn sân sang làm người mẫu hay diễn viên, Đàm Lưu Ly vẫn trung thành với nghề tiếp viên hàng không. Là một trong những tiếp viên xinh đẹp, giỏi ngoại ngữ, Đàm Lưu Ly được mệnh danh là "người đẹp bay".
Kết hôn khá muộn khi ở gần tuổi 40, Đàm Lưu Ly sau đó có một cô con gái vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Chồng Đàm Lưu Ly làm nghề kinh doanh, vì thế, người đẹp nhận được nhiều sự cố vấn khi cô quyết định mở nhà hàng. Bên cạnh gia đình nhỏ và việc kinh doanh, nữ doanh nhân cũng dành rất nhiều thời gian cho công việc thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khốn khó.
* Mặc dù đang tất bật chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa sắp tới nhưng Tường Linh vẫn dành thời gian về quê nhà Phú Yên để cứu trợ bà con sau cơn bão số 12. Được biết, sau cơn bão Damrey, nhiều vùng của Phú Yên chịu thiệt hại nặng nề. Nhiều nhà cửa, vườn cây, đầm tôm... bị tàn phá nghiêm trọng. Mọi công tác cứu trợ và hỗ trợ bà con khắc phục sau bão đều đang được tiến hành khẩn trương. Tuy nhiên những vùng sâu vùng xa vẫn còn gặp nhiều khó khăn.
Tường Linh giản dị đi cứu trợ bà con vùng lũ
Thông qua một tổ chức thiện nguyện, Tường Linh và bạn bè đã quyên góp được khoảng 64 triệu đồng để chuẩn bị những phần quà gồm mì gói, nước tương và tiền mặt. Người đẹp sinh năm 1994 đã đến thăm 3 nơi thiệt hại nặng nhất là xã An Định (Tuy An), xã Xuân Sơn Nam (Đồng Xuân) và Vũng Rô để thăm hỏi, động viên và tận tay trao quà cho bà con nơi đây.
Người đẹp cho biết cô rất xúc động và chua xót khi biết bà con ở Vũng Rô đã đợi đoàn suốt 1 giờ đồng hồ trong gió lạnh để nhận những phần quà nghĩa tình. “Chắc chắn con số này chẳng thấm tháp vào đâu so với những gì mà bà con đã mất nhưng Linh biết đây là lúc họ cần nhất. Hi vọng rằng việc làm của mình có thể lan tỏa cho nhiều nhà hảo tâm có điều kiện và tấm lòng để giúp người dân nơi đây vượt qua bão lũ", Tường Linh chia sẻ.
Tường Linh hiện được chọn là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2017 diễn ra vào tháng 12 tới tại Sri Lanka.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.