Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long

02/06/2015 21:00 GMT+7

(iHay) Sau 3 năm đăng quang cuộc thi này, Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ trở lại với cương vị người ‘cầm cân nảy mực’.

(iHay) Sau 3 năm đăng quang cuộc thi này, Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ trở lại với cương vị người ‘cầm cân nảy mực’ chọn Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) 2015 cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, tiến sĩ nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp, nhà báo - đạo diễn Nguyễn Văn Tuấn và nhà báo Dạ Ly của Báo Thanh Niên.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - ảnh 1Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012 trước khi tham gia và đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam cùng năm 
Cuộc thi hoa khôi năm nay nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch xanh ĐBSCL 2015. Vòng chung kết với sự tham gia của 34 thí sinh diễn ra từ ngày 1 đến 27.6 và kết thúc bằng đêm Chung kết quy mô tại thành phố Cần Thơ.
Chia sẻ tại cuộc họp báo, ban tổ chức cho biết cuộc thi mang tên Hoa khôi ĐBSCL vì chọn tổ chức ở khu vực này nhưng cơ hội đăng quang dành cho thí sinh khắp cả nước vì theo nhân sắc học, người đẹp là người đẹp, không có đặc trưng hay lợi thế vùng miền. Việc chọn Cần Thơ là nơi tổ chức vòng Chung kết vì thành phố nằm ở vị trí chiến lược về kinh tế, làm nên động lực cho sự phát triển của cả ĐBSCL.
Dù không có phần thi Người đẹp áo bà ba nhưng màn trình diễn trang phục mang đậm nét văn hóa vùng sông nước miền Tây được bật mí sẽ không kém hoành tráng. Ngoài ra, các thí sinh còn được trau dồi kỹ năng giao tiếp ứng xử cùng tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn; tập luyện nâng cao kỹ năng trình diễn dưới sự hướng dẫn của đạo diễn catwalk - siêu mẫu Vũ Hà Anh; học hỏi kinh nghiệm với Hoa hậu Ngọc Hân...
Chia sẻ cảm giác khi giữ trọng trách 'cầm cân nảy mực', Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết với tư cách người từng dự thi và may mắn được vinh danh tại cuộc thi này vào năm 2012, cô tin mình sẽ có nhiều chia sẻ quý báu giúp các thí sinh thêm tự tin, tỏa sáng. Người đẹp Bạc Liêu hài hước chia sẻ cô sẽ làm "ghế nóng" biến thành “ghế mềm”, chấm thi dựa vào cảm xúc của chính mình nhiều hơn trên tâm lý của một "đàn chị".
Hoa khôi ĐBSCL 2015 sẽ nhận giải thưởng gồm vương miện và 300 triệu đồng. Á khôi 1 và Á khôi 2 nhận giải thưởng 150 và 70 triệu đồng.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - ảnh 2Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ ngồi "ghế nóng" cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, tiến sĩ nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp
Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - ảnh 3Ngọc Hân giữ vai trò MC của buổi họp báo
Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - ảnh 4Ngọc Hân đọ dáng bên Đặng Thu Thảo
Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - ảnh 5Hà Anh giữ vai trò làm giám đốc catwalk
Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - ảnh 6Á hậu Huyền My
Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - ảnh 7Top 5 HHVN Phan Thị Mơ
Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - ảnh 8Dương Triệu Vũ
Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - ảnh 9Á hậu Thể thao thế giới 2014 Phạm Hương - Ảnh: BTC
Huy Minh

>> Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo tham gia làm từ thiện
>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp tinh khôi mừng NTK Adrian Anh Tuấn
>> Đặng Thu Thảo, Thùy Dung, Mai Phương Thúy ‘hội ngộ’ mừng Ngọc Hân lên chức bà chủ
>> Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long tìm người kế nhiệm Đặng Thu Thảo
>> Gặp gỡ em gái được khen xinh hơn Phạm Băng Băng của Mai Phương Thúy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.