Hoa hậu Đặng Thu Thảo đề nghị dừng show của MC Thùy Minh

19/11/2015 09:49 GMT+7

(iHay) Đặng Thu Thảo chỉ trích chương trình của Thùy Minh cùng nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, stylist Lê Minh Ngọc sử dụng từ ngữ không đẹp và làm tổn thương người khác.

(iHay) Đặng Thu Thảo chỉ trích chương trình của Thùy Minh cùng nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, stylist Lê Minh Ngọc sử dụng từ ngữ không đẹp và làm tổn thương người khác.

>> Quản lý lên tiếng vụ Hoa hậu Phạm Hương bị tố thiếu chuyên nghiệp
>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp không tì vết trên ghế nóng

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đề nghị dừng show của MC Thùy Minh - ảnh 1
Hoa hậu Thu Thảo nhận nhiều đồng tình của cư dân mạng khi phê phán 'những kẻ lắm lời'

Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái bằng tiếng Anh, thể hiện cảm nhận không tốt về một chương trình talkshow trên YouTube. Cô viết: “Please stop the show! Don't hurt others by 'your bad language”. (Tạm dịch: Làm ơn dừng chương trình đi! Đừng làm tổn thương người khác bằng những lời thô tục).

Kèm theo đó, cô đăng tải đường link đến tập mới nhất của show do bộ ba Thùy Minh - Nguyễn Ngọc Thạch - Lê Minh Ngọc ‘tung hứng’. Trong phần này, họ luận bàn về phong cách thời trang của một số nghệ sĩ Việt, trong đó có Đông Nhi, Thủy Tiên, Lý Nhã Kỳ, Yumi Dương, Vân Hugo… Điều đáng nói, ‘những kẻ lắm lời’ dùng từ nặng nề, đầy châm biếm khi bình phẩm cách ăn mặc của đối tượng đem ra ‘mổ xẻ’ như: “Vàng từ đầu xuống đ.”, “thấy cái gì đen đen ngay giữa hai háng”, “bà ngoại này”… Giữa những lời chê bai ấy là tràng cười không dứt của 3 ‘chủ xị’ chương trình.
Ý kiến của Hoa hậu Thu Thảo nhận nhiều đồng tình của cư dân mạng. Rất nhiều bình luận dưới status của người đẹp phê phán chương trình nói trên. Họ cho rằng MC Thùy Minh và ‘những kẻ lắm lời’ chuyên chụp mũ, bới móc người khác mà không có chút thiện chí hay mang tính xây dựng nào. Một Facbooker viết: “MC vô duyên kinh khủng. Có học thức cao mà ăn nói cười cợt thái độ mất lịch sự vô cùng”. Người khác thắc mắc: “Chả hiểu show này để làm gì, không phải riêng tập này, tập nào hình như cũng chỉ nhăm nhăm đem người khác ra làm trò lố một cách hàm hồ, vô duyên”.
Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến bênh vực Thùy Minh với lý lẽ: “Người ta làm show của người ta, người ta có quyền nói những gì người ta cho là đúng. Quyền của các bạn là quyền xem những gì các bạn muốn xem. Bạn không thể nào thấy người ta nói không đúng ý mình thì bảo người ta im đi, dừng show đi được!”.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đề nghị dừng show của MC Thùy Minh - ảnh 2Trước nhiều lần bị 'gạch đá', Thùy Minh viết trên trang cá nhân: "Từ trước tới giờ làm việc để đám đông thích hay ghét không phải là Thùy Minh”
Đây không phải lần đầu chương trình dẫn dắt bởi MC Thùy Minh bị ‘ném đá’ thậm tệ. MC này từng bị chê có lối ứng xử nghiệp dư, thể hiện rõ thái độ công kích đối với nhân vật được chọn làm chủ đề talkshow trong tập bàn luận về lùm xùm giữa Kỳ Duyên, Mỹ Tâm.
MC Thùy Minh cũng từng phải công khai xin lỗi vì làm ảnh hưởng đến đời sống riêng của những người cô đem ra ‘phân tích’. Đó là khi Thùy Minh lớn tiếng khẳng định Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla chưa kết hôn, còn ‘người tình kim cương’ của Hà Hồ - và vợ anh ta đã ly hôn nên Hồ Ngọc Hà với đại gia kia yêu nhau không có gì sai, đã bị chính vợ của đại gia này lên tiếng phản đối, chỉ ra những thông tin sai lệch mà Thùy Minh cung cấp cho khán giả.
Show này còn đụng đến nhiều cái tên hot như Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp, Thúy Vi, Tóc Tiên, Hà Anh… với sự mỉa mai, nhận xét không tốt về nhân vật. Đáp lại phản ứng dữ dội của cư dân mạng, Thùy Minh viết trên trang cá nhân: “Nhiều người đã xem Vân tay, Ghế đỏ, Chuyện đêm muộn mà thích mình mà giờ đâm ra thất vọng thì mình xin lỗi. Vì từ trước tới giờ làm việc để đám đông thích hay ghét không phải là Thùy Minh”.

Tạ Ban
Ảnh: TL/FB

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.