Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây tiếc nuối với mái tóc ngắn cũn

16/07/2015 17:27 GMT+7

(iHay) Nàng hoa hậu được ví là 'thần tiên tỉ tỉ' đã quyết định 'xuống tóc' trong một buổi chiều đẹp trời khiến cư dân mạng không khỏi tiếc nuối.

(iHay) Bên cạnh vóc dáng thanh thoát, làn da trắng mịn và gương mặt thanh tú, Đặng Thu Thảo còn thu hút người đối diện bởi mái tóc dài đen mượt, dịu dàng từng góp phần tạo nên nickname ‘thần tiên tỉ tỉ’ trong lòng các fan. Tuy nhiên nàng hoa hậu đã quyết định 'xuống tóc' trong một buổi chiều đẹp trời khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

>> Bắt gặp Đặng Thu Thảo 'thân mật' bên Nhan Phúc Vinh
>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây tiếc nuối với mái tóc ngắn cũn - ảnh 1Hoa hậu Thu Thảo đã hạ bức ảnh tóc ngắn sau khi nhận nhiều lời tiếc nuối của dân mạng - Ảnh chụp màn hình
Chia sẻ cùng iHay.vn vào chiều 16.7, người đại diện của Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ lý do người đẹp Bạc Liêu quyết định ‘xuống tóc’ cách đây vài ngày là do... ngẫu hứng. 
“Đây không phải là một chiến lược quảng cáo và càng không phải do gặp sự cố nào trong cuộc sống, Thu Thảo đơn giản muốn làm mới mình, thử sức với mái tóc ngắn trẻ trung như các cô gái khác”, vị đại diện chia sẻ.
Ngay trên trang cá nhân của Đặng Thu Thảo, không ít người bày tỏ sự tiếc nuối cho hình ảnh tóc dài suôn mượt của cô giờ đã 'thôi bay theo chiều gió'. Về phần mình, Hoa hậu Thu Thảo cảm thấy vô cùng hài lòng trước quyết định này bởi "thay đổi mới biết cái nào hợp và không".
Tuy nhiên trước những bình luận của fan cho biết mái tóc dài thích hợp với cô hơn, Đặng Thu Thảo đã gỡ bỏ bức ảnh tóc ngắn được cho kém xinh và dự định trong tương lai sẽ nuôi lại tóc dài như hình ảnh kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây tiếc nuối với mái tóc ngắn cũn - ảnh 2Hoa hậu Thu Thảo cho rằng phải thay đổi mới biết cái nào hợp và không
Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây tiếc nuối với mái tóc ngắn cũn - ảnh 3Mái tóc dài suôn của Hoa hậu Việt Nam 2012 in dấu trong lòng công chúng kể từ khi cô đăng quang
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.