Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh con đầu lòng

23/03/2018 10:32 GMT+7

Sau 5 tháng lên xe hoa, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã sinh con đầu lòng vào ngày 20.3.

Theo nguồn tin từ bạn bè thân thiết của cặp đôi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng đã chào đón đứa con đầu lòng tại một bệnh viện ở TP.HCM vào chiều 20.3. Người đẹp cùng con đều khỏe mạnh và đang được người thân, gia đình bên cạnh chăm sóc. Hiện giới tính và tên tuổi của bé vẫn chưa được tiết lộ. Một phần vì không muốn gây chú ý nên đôi vợ chồng chưa công khai tin vui này đến công chúng.
Thông tin trên nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Cư dân mạng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với gia đình nhỏ của Đặng Thu Thảo.
Vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc trong ngày cưới vào năm ngoái ẢNH: CHỤP LẠI MÀN HÌNH
Ngoài ra, việc lâm bồn sau 5 tháng lên xe hoa của Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng không khiến nhiều người bất ngờ. Bởi cô từng úp mở “món quà nhỏ” trong một bài viết trên trang cá nhân trước khi về nhà chồng. Đồng thời, hồi dịp Tết “thần tiên tỉ tỉ” cũng khéo léo chia sẻ tin mang thai trước đây bằng hình ảnh lộ bụng bầu khá to.
Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo lên xe hoa vào tháng 10.2017. Hình ảnh cũng như tin tức hôn lễ này nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Cả hai quyết định tiến đến hôn nhân sau hơn 2 năm hẹn hò và nhận được sự ủng hộ từ công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.