Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai đại gia gián tiếp thừa nhận chuyện tình cảm

26/11/2016 11:39 GMT+7

Trong suốt buổi tiệc ra mắt dự án kinh doanh mới của Trung Tín, Hoa hậu Việt Nam 2012 và bạn trai đã dành cho nhau nhiều cử chỉ quan tâm ân cần làm các khách mời không khỏi ghen tị.

Buổi tiệc ra mắt dự án mới của bạn trai Đặng Thu Thảo vào tối 25.11 tại TP.HCM thu hút đông đảo giới doanh nhân cùng nhiều mỹ nhân Việt đến tham dự. Phần lớn những gương mặt xuất hiện tại đây đều là người thân, bạn bè thân thiết của Đặng Thu Thảo và bạn trai Trung Tín. Giữa không gian sang trọng, ngập tràn ánh đèn vàng, mọi người đã có một buổi tối trò chuyện thân mật.
Cặp đôi hẹn hò thời gian qua nhưng chưa chính thức công khai trước báo giới
Không chỉ có mặt từ rất sớm tại buổi tiệc, Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn cùng bạn trai đón tiếp bạn bè của anh đến tham dự. Hình ảnh này ngầm khẳng định với công chúng mối quan hệ tình cảm tốt đẹp và lâu bền giữa họ. Không chỉ vậy, qua sự kiện lần này, có thể thấy Hoa hậu Đặng Thu Thảo rất được lòng gia đình Trung Tín.
Thu Thảo và Nguyễn Trung Tín được biết yêu nhau một thời gian khá dài. Trước đó, họ mất hơn nửa năm để tìm hiểu. Trung Tín sinh năm 1987, từng tốt nghiệp Đại học Melbourne (Úc) năm 2011.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo ân cần lo lắng cho bạn trai tại sự kiện
Diễn viên Linh Nga đến dự buổi ra mắt dự án của cặp đôi Thu Thảo - Trung Tín
Hoa hậu Thu Thảo thay bạn trai tiếp đón các khách mời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.