Hoa hậu Diễm Hương: 'Ai ném đá tôi thế nào tôi sẽ ném lại như thế'

05/04/2017 21:37 GMT+7

Trước những nghi ngờ về khả năng chuyên môn của Diễm Hương không phù hợp để ngồi ở vị trí giám khảo, cô cũng đã thẳng thắn phản hồi ngay tại họp báo.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp báo công bố chương trình I can do that phiên bản Việt vào chiều 5.4 tại TP.HCM. Cùng ngồi ghế nóng với cô trong gameshow truyền hình này là MC - nhà báo Trác Thúy Miêu, ca sĩ Phương Thanh, cùng một nghệ sĩ chưa được tiết lộ tên.
Trước những nghi ngờ khả năng chuyên môn của Diễm Hương, người đẹp 9X chia sẻ cô xem hoa hậu không phải là một nghề, nên sau khi đăng quang cô đã tích cực học hỏi, hoạt động nhiều lĩnh vực như: MC, diễn viên điện ảnh, diễn viên kịch nói, người mẫu… và tham gia nhiều gameshow để tích lũy kinh nghiệm. Từ đó, Diễm Hương khá tin tưởng về khả năng, kinh nghiệm của mình.
Trước câu hỏi có sợ bị mọi người chỉ trích khi thiếu "tầm" ngồi "ghế nóng", Diễm Hương hài hước nhắc lại lời của ca sĩ Phương Thanh: “Chắc là không sợ! Mọi người đã quá quen với việc Hương bị dư luận quan tâm, nếu người ta ném đá tôi đúng tôi sẽ tiếp thu, còn không đúng tôi sẽ học chị Phương Thanh: Ai ném đá tôi như thế nào tôi sẽ ném đá lại như thế”. Tuy nhiên, ngay sau đó bà mẹ một con nói rằng mình nói vui như thế thôi. Trong quá trình làm việc, cô cho biết sẽ luôn tham khảo ý kiến của chuyên gia để cho ra kết quả công tâm và chất lượng nhất.
Phương Thanh tái xuất ghế nóng Ảnh: BTC
I can do that phiên bản Việt có tên Tôi có thể - format ra đời năm 2014, từng được nhiều quốc gia như: Tây Ban Nha, Úc, Mỹ, Đức, Mexico, Phần Lan, Romania, Bulgaria, Peru, Trung Quốc, Thái Lan… mua bản quyền và làm lại khá thành công.
Nội dung chương trình xoay quanh những thử thách giữa 8 người nổi tiếng với những màn trình diễn tài năng ngoạn mục và độc đáo ở mỗi tuần do các nghệ nhân chỉ dẫn. Đặc biệt, các khách mời không được biết trước lĩnh vực thử thách của mình là gì. Sau 12 tuần, các tiết mục của 8 người nổi tiếng sẽ được tính tổng điểm và chọn ra Top 3 để tiếp tục tham gia vào đêm gala tranh tài, tranh giải thưởng 900 triệu đồng.
I can do that dự kiến sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 19.5.
Tú Vi - Văn Anh đẹp đôi tham dự họp báo Ảnh: BTC
Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh ton sur ton tham gia chương trình Ảnh: Hồng Nhi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.