Hoa hậu Diễm Hương: 'Anh Hoài Linh nắm tay tôi động viên lúc gặp scandal'

26/12/2018 14:25 GMT+7

Trong chương trình Phụ nữ quyền năng , Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương lần đầu bật mí về nỗi đau mất mát khiến cô hối hận và dẫn đến căn bệnh trầm cảm.

Sau khi vượt qua nhiều thí sinh khác trong đêm chung kết 2010, Lưu Diễm Hương đã trở thành Hoa hậu Thế giới người Việt thứ hai sau Ngô Phương Lan, người đoạt giải năm 2007. Sau đó, người đẹp tuổi Ngọ đã đại diện nước chủ nhà tham dự Hoa hậu Trái đất 2010 và vào Top 14. Năm 2012, Diễm Hương tiếp tục đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra tại Mỹ. Chính vì vậy, ánh hào quang nổi tiếng đã đến với cô rất nhanh. Tuy nhiên, cũng chính vì những danh hiệu hào quang của showbiz, Diễm Hương đã đánh mất một thứ rất quan trọng trong cuộc đời của mình, và cũng chính vì vậy nỗi đau đó đã làm cho Diễm Hương mắc chứng bệnh trầm cảm phải điều trị trong một thời gian.
Người đẹp bật khóc chia sẻ: “Gia đình Hương không ai theo nghệ thuật, nhưng vì Hương lại đi thi sắc đẹp để rồi khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã làm cho mẹ Hương từ mình. Hương nhớ lúc mấy cô mấy dì xem tivi và thấy Hương đăng quang thì chính mẹ bảo tắt tivi không cho xem. Lúc đăng quang trở về nhà, bố và các cô dì ra đón tặng hoa nhưng mẹ lại không ra. Hương nghĩ mẹ không thích Hương trở thành hoa hậu, vì ngày xưa Hương nói với mẹ rằng con đường đi của Hương là sạch, đàng hoàng nhưng mẹ không tin Hương làm được, nhưng do Hương cứng đầu nên Hương làm thôi. Những lúc trải qua biến cố, người bên cạnh Hương luôn là mẹ nhưng mẹ cũng rất nghiêm khắc với con gái. Đỉnh điểm là có một lần Hương đang quay cùng với anh Hoài Linh, thì mẹ đã đến và la ngay tại chương trình vì khó chịu trước quyết định ly hôn của Hương. Ngay lúc đó, Hương cố gắng tỏ ra mình phải mạnh mẽ, nhưng rồi chính anh Hoài Linh nắm tay Hương và bảo "Cố lên Hương". Xong chương trình, đó cũng là lúc báo chí đưa tin rất nhiều về Hương theo mọi chiều hướng tốt xấu".  
Giờ đây, người đẹp đã vượt qua những biến cố trong cuộc sống và sống vui vẻ, hạnh phúc cùng cậu con trai nhỏ Ảnh: BTC
"Đến thời điểm hiện tại khi Hương đã làm mẹ thì mới hiểu rằng mẹ dành cho Hương rất nhiều tình yêu thương. Tuy nhiên tình yêu của người mẹ dành cho con nhiều bao nhiêu thì sự sở hữu càng lớn. Nhưng dù thời điểm đó Hương quyết định đúng hay sai thì đó cũng là quyết định của người con bất hiếu vì làm mẹ buồn là sai rồi. Đến giờ đây, Hương chỉ mong muốn dành cuộc đời còn lại của mình để làm cho mẹ vui hơn”, người đẹp nói thêm.
Bên cạnh đó, Diễm Hương đã lần đầu chia sẻ trong chương trình Phụ nữ quyền năng về căn bệnh mà cô đã giấu mọi người bao lâu nay để một mình chiến đấu và điều trị. “Tính đến thời điểm này đã 4 năm rồi Hương chưa được gặp mẹ. Và đó cũng chính là nỗi đau khiến Hương bị trầm cảm phải điều trị. Thậm chí có thời gian bác sĩ còn sợ Hương sẽ tự tử vì chuyển biến của bệnh rất nhanh, nhưng chuyện này Hương đều giấu mọi người. Nhiều lúc có ý định không tốt nhưng Hương lại nghĩ đến gia đình, đến con mình rồi tự nhủ rằng mình không được như thế”, cô cho biết. 
Sau một thời gian dài trải qua những khó khăn, đối diện rất nhiều với dư luận thì hiện nay Diễm Hương đã có một cuộc sống bình yên hơn với một cậu con trai rất kháu khỉnh, dễ thương. Bên cạnh đó, cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Tháng 8.2017, Hoa hậu 9X cũng tiết lộ việc đã mua nhà ở Mỹ để tiện cho tương lai học hành sau này của con trai đầu lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.