Hoa hậu Diệu Hân đòi 'chủ nhà vô cớ đánh ghen' bồi thường hơn 2 tỉ đồng

02/06/2015 12:23 GMT+7

(iHay) Cảm thấy bị bôi nhọ danh dự trầm trọng, Hoa hậu Đông Nam Á 2012 viết văn bản đòi bồi thường và quyết sẽ kiện tới cùng.

(iHay) Hoa hậu Diệu Hân đã làm xong văn bản yêu cầu 'chủ nhà vô lý đánh ghen' trên đường Võ Văn Tần (Q.3, TP.HCM) bồi thường với số tiền hơn 2 tỉ đồng. Theo đó, nếu quá 15 ngày kể từ khi văn bản được gửi đi (hôm 1.6) mà chủ nhà không đền bù, Diệu Hân sẽ đưa vụ việc ra tòa án. 

>> Hoa hậu Diệu Hân bức xúc tố chủ nhà đánh ghen vô cớ
>> Thúy Nga sắc lẹm trong tạo hình mẹ kế 'Cô bé Lọ Lem'

Hoa hậu Diệu Hân đòi 'chủ nhà vô cớ đánh ghen' bồi thường hơn 2 tỉ đồng - ảnh 1Dù 'chủ nhà vô cớ đánh ghen' hứa sẽ không làm phiền công việc kinh doanh của Diệu Hân nhưng cô quyết đem vụ việc ra tòa án
Theo Hoa hậu Diệu Hân, cô bị bà P.T.M.T - chủ căn nhà trên đường Võ Văn Tần, nhiều lần cho người đến quấy phá công việc kinh doanh và dùng những lời lẽ xúc phạm, vu khống cô dan díu với chồng của bà T. Đỉnh điểm là vào chiều 31.5, bà T. đã đến chửi bới tại cửa hàng đang kinh doanh của Diệu Hân gây náo loạn cả một góc phố. Sự việc đã được đưa lên công an phường 5, quận 3 (TP.HCM) để giải quyết.
Tại đây, công an đã mời hai bên viết giấy cam kết, hứa không tái phạm vụ việc gây mất trật tự và an ninh khu phố. Cả hai đã ký vào giấy đồng ý với quy định này, bà T. hứa tạo điều kiện cho Hoa hậu Diệu Hân được kinh doanh yên ổn trong thời gian tới nhưng cũng đặt ra yêu cầu là chấm dứt sớm hợp đồng thuê nhà. 
Về phía Diệu Hân, do cảm thấy bị bôi nhọ danh dự trầm trọng, Hoa hậu Đông Nam Á 2012 quyết định viết văn bản yêu cầu bà T. bồi thường số tiền do vi phạm hợp đồng cho thuê nhà, với tổng số tiền cụ thể là 2,27 tỉ đồng. Đồng thời, Hoa hậu Diệu Hân cũng cho biết trong thời gian xảy ra tranh chấp, cô sẽ không tiếp tục trả tiền thuê nhà như hợp đồng đã ký. 
Chia sẻ riêng với iHay.vn, Hoa hậu Diệu Hân cho biết từ khi trở về nước đến nay, cô chỉ chuyên tâm đi học và làm kinh doanh chứ không muốn hoạt động trong showbiz. Chính vì vậy, việc nhiều người cho rằng cô tranh thủ scandal "vô cớ bị chủ nhà đánh ghen" để làm ồn ào trên báo chí là không đúng. 
"Tôi khẳng định một lần nữa là tôi không thiếu tiền để phải đi cặp với một người đáng tuổi chú mình. Tôi nghĩ đây là một âm mưu mà bà T. vạch ra, bằng cách vu khống tôi giật chồng để có lý do đuổi tôi đi, lấy lại mặt bằng kinh doanh cho người khác thuê mà không sợ vi phạm hợp đồng. Tuy nhiên, tôi không phải là người dễ dàng để cho người khác dắt mũi, thao túng mình như vậy. Tôi sẽ kiện tới cùng và bà T. sẽ phải đền bù mọi tổn thất từ tinh thần đến vật chất cho tôi", Diệu Hân cho biết. 
Diệu Hân còn kể cô đã chi khoảng 2 tỉ để sửa lại toàn bộ căn nhà của bà T. để kinh doanh. Sau khi hoàn thành thì mới bị chủ nhà gây sự và vu khống. 
iHay.vn đã tìm đến cửa hàng kinh doanh của Diệu Hân để gặp bà T. nhưng người làm thuê cho bà T. cho biết chủ nhà đã đi công tác nước ngoài.

Hà Ngân
Ảnh: NVCC

>> Hoa hậu Diệu Hân bức xúc tố chủ nhà đánh ghen vô cớ
>> Thúy Nga sắc lẹm trong tạo hình mẹ kế 'Cô bé Lọ Lem'
>> Vì sao không công khai danh tính các đại gia mua dâm người mẫu?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.