Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bản lĩnh bên MC Vũ Mạnh Cường

25/09/2016 13:52 GMT+7

Sau gần một tháng từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 , Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có dịp hội ngộ MC Vũ Mạnh Cường. Anh cũng là người đã lên tiếng bảo vệ tân hoa hậu trước những tranh cãi.

Là MC cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016, Vũ Mạnh Cường đồng hành cùng các người đẹp từ những ngày đầu tiên cho đến đêm chung kết toàn quốc. Ngay cả khi tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vấp phải những tranh cãi dữ dội khi đăng quang, Vũ Mạnh Cường cũng là người lên tiếng bênh vực cô. Chính vì thế, chàng MC và tân hoa hậu rất thân thiết với nhau. 
Vũ Mạnh Cường cho biết với anh, Đỗ Mỹ Linh là một cô em gái ngoan ngoãn và đáng yêu, lại rất thông minh và khéo léo trong cách ứng xử. Trong sự kiện hôm 24.9, Đỗ Mỹ Linh là đại diện thương hiệu còn Vũ Mạnh Cường là MC. Tuy nhiên, tân hoa hậu vẫn tranh thủ nhờ đàn anh tư vấn nhiều hơn cách phát biểu sao cho hiệu quả nhất.
Đỗ Mỹ Linh nhờ đàn anh tư vấn trước khi xuất hiện trong chương trình
Tân hoa hậu ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm trong khán giả
Sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh ngày càng chứng tỏ bản lĩnh và sự tự tin của mình. Không những vậy, chỉ một tháng từ sau đêm chung kết gây nhiều tranh cãi, cô gái gốc Hà Nội được đánh giá là ngày càng rạng rỡ và xinh đẹp, tạo được nhiều thiện cảm hơn trong khán giả.
Sau khi về Hà Nội thăm nhà, đoàn tụ cùng gia đình, hiện Đỗ Mỹ Linh đang tập trung tham gia các hoạt động của tân hoa hậu, bao gồm các hoạt động từ thiện, cộng đồng, tham gia các sự kiện, làm đại sứ thương hiệu... Nói về ý định thử sức ở những lĩnh vực khác, tân hoa hậu cho biết cô vẫn chưa có ý định tấn công showbiz vì vẫn muốn toàn tâm toàn ý cho vai trò hoa hậu của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.