Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ đóng phim

Thu Thủy
Thu Thủy
28/11/2018 11:37 GMT+7

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh gây bất ngờ khi xuất hiện với vai trò diễn viên trong sê-ri phim Mẹ ơi bố đâu rồi phát sóng trên VTV3 tối 27.11.

Mặc dù chỉ xuất hiện chóng vánh trong vài phút nhưng người đẹp rất hào hứng với vai trò mới. Trên trang cá nhân, người đẹp Hà Nội chia sẻ: “Cùng xem vai diễn đầu đời của tôi xem có làm diễn viên được không nào”. 
Ở tuổi còn khá trẻ, Hoa hậu Việt Nam 2016 cảm thấy nhiều năng lượng và rất háo hức để tham gia nhiều vai trò mới trong thời gian tới Ảnh: Lê Thiện Viễn
Mẹ ơi bố đâu rồi là sê-ri phim được làm lại từ loạt phim Last Man Standing đình đám của kênh truyền hình Fox và tạo ra hiệu ứng cho khán giả với hình thức mới lạ, hấp dẫn hơn. Ngoài Đỗ Mỹ Linh là vai diễn khách mời còn có Jimmi Khánh, Thanh Sơn, MC Mù tạt và Quỳnh Kool...
Được biết Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tốt nghiệp Đại học Ngoại thương và sau khi mãn nhiệm kỳ, người đẹp có kế hoạch lấn sân màn ảnh và đầu quân làm MC cho VTV.
Thời gian gần đây Đỗ Mỹ Linh tích cực thay đổi hình ảnh, tạo cho mình một phong cách mới, gợi cảm, cá tính hơn so với nét nhu mì, nhẹ nhàng của một đại diện nhan sắc Việt trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.