Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm vedette tại sự kiện Festival Huế 2018

02/05/2018 11:49 GMT+7

Tối 1.5, chương trình nghệ thuật Áo dài với chủ đề Huế vàng son đã diễn ra tại bia Quốc học Huế. Đây là một trong những chương trình 'đinh' tại các kỳ Festival Huế.

Tối 1.5, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Á hậu Khánh Phương góp mặt trong đêm diễn chương trình Áo dài Festival Huế 2018. Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều khách mời "choáng ngợp" khi xuất hiện với bộ áo dài được đầu tư công phu và khoe nhan sắc lộng lẫy.
Trang phục đặc biệt dành riêng cho Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh do đích thân nhà thiết kế lên ý tưởng trong vòng 7 ngày và gấp rút hoàn thiện trong 3 ngày.
Bộ sưu tập Áo dài mang tên Thuở vàng son là thông điệp của Ngô Nhật Huy giới thiệu tại sự kiện Festival Huế 2018. Thiết kế độc đáo này được Ngô Nhật Huy sử dụng khéo léo các kỹ thuật cắt may tỉ mỉ, phối hợp để tạo nên nét riêng cho Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh. Người đẹp Hà Nội giữ vai trò vedette xuất hiện ở phút cuối chương trình, sau phần trình diễn của dàn mẫu với 50 trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam.

Ngoài Ngô Nhật Huy, chương trình với sự quy tụ hơn 400 mẫu áo dài của các nhà thiết kế Việt Hùng, Thiệu Vy, Minh Hùng, Nguyễn Tuấn, Minh Triều - Uyên Thy, BellaModa.

Đặc biệt, cùng với nhiều người mẫu, nhan sắc ở ba miền Bắc Trung Nam, tham gia trình diễn còn có sự góp mặt của các ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Long Nhật, NSƯT Hoàng Hằng và nhóm VKSTAR.

Đỗ Mỹ Linh cùng tác giả bộ sưu tập Thuở vàng son

Tổng đạo diễn chương trình, nhà thiết kế Nguyễn Lan Vy, đã bám sát ý tưởng, chủ đề Huế vàng son đưa khán giả quay ngược thời gian để tìm về lịch sử hình thành và phát triển của tà áo dài Việt Nam nói chung, và áo dài truyền thống Huế nói riêng.

CEO của VKSTAR chia sẻ chương trình trình diễn trên nền âm thanh Năm châu bốn phương hội tụ với những cảnh sắc thiên nhiên của đất nước và tô vẽ hình ảnh văn hóa truyền thống Việt Nam trên tà áo dài.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình Huế vàng son:


 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.