Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng về nghi án 'thả thính' thủ môn Bùi Tiến Dũng

24/01/2018 22:48 GMT+7

Sau chiến thắng tại vòng bán kết U23 châu Á 2018, các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam nhận được nhiều sự ái mộ từ các fan nữ, trong đó có cả những người hâm mộ là nghệ sĩ nổi tiếng.

Đáng chú ý nhất phải kể đến đoạn tương tác trên mạng xã hội của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Người đẹp này đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho cầu thủ sinh năm 1997 với một người bạn trên trang cá nhân. Và sau khi trận đấu “kinh điển” tối 23.1 kết thúc, thủ môn điển trai của U.23 Việt Nam đã trả lời bình luận của hoa hậu sinh năm 1996 với lời lẽ khá ngọt ngào, dí dỏm. Anh không ngại việc mình nhỏ tuổi hơn đàn chị như: “Em nghĩ trong tình yêu tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị”.
Sự tương tác này của nam cầu thủ đã khiến nhiều fan nữ đứng ngồi không yên. Bởi trên mạng xã hội có hàng ngàn cô gái đang "say nắng" chàng thủ thành tài cao, điển trai. Khi Đỗ Mỹ Linh bày tỏ mong muốn sang Trung Quốc cổ vũ đội tuyển U.23 Việt Nam trong đêm chung kết 27.1 thì đã xuất hiện nhiều bình luận ghen tị, lẫn hài hước trên mạng. “Đề nghị hải quan sân bay Việt Nam không chấp nhận cho Đỗ Mỹ Linh xuất cảnh sang Trung Quốc cho đến 20 giờ ngày 27.1 nha” hay “Hoa hậu Mỹ Linh phút chốc trở thành “tội đồ” vì dám “cướp chồng” của cả nước”, "Ai mua hàng tên Linh tôi không giảm giá" là một vài bình luận trêu chọc tiêu biểu mà fan của Bùi Tiến Dũng dành cho Hoa hậu Việt Nam 2016.
Mỹ Linh nửa đùa nửa thật nói rằng mình đã chọn thủ môn Bùi Tiến Dũng làm ý trung nhân

Loạt tin nhắn tình cảm của Bùi Tiến Dũng và Hoa hậu Mỹ Linh

Không biết có phải vì sợ sự phản đối của các fan hay không mà ngay sau đó nam cầu thủ đã nói rằng nếu Mỹ Linh sang cổ vũ thì còn ai tập trung đá bóng nữa. Người đẹp này cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ của anh rằng: “Các chị em hãy bình tĩnh, Linh và Dũng chưa xảy ra chuyện gì mà”.
Tuy nhiên, nhan sắc Hà thành cũng không cần phải quá lo lắng bởi cầu thủ điển trai này không chỉ “thả thính” mỗi mình cô mà còn âm thầm ấn nút theo dõi trang Instagram của người mẫu Minh Tú nóng bỏng và nhắn tin cùng Angela Phương Trinh. Ngay sau đó, nữ diễn viên Mùi ngò gai cũng đính chính trên trang cá nhân là mình chỉ xem Bùi Tiến Dũng như “anh trai mưa” và tình cảm cô dành cho anh chỉ là sự mến mộ tài năng. Còn Á quân Asia’s Next Top Model 2017 cũng gọi nam cầu thủ bằng em và thể hiện sự cảm kích cho lòng mến mộ.
Angela Phương Trinh cũng đính chính rằng mình chỉ xem Tiến Dũng là anh trai dù cô hơn anh tận hai tuổi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.