Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ được săn đón nhờ scandal nói tiếng Anh dở tệ

24/06/2016 01:04 GMT+7

(iHay) Sau khi làm dân mạng xôn xao với clip nói tiếng Anh dở tệ trên ghế nóng một cuộc thi quốc tế, chiều 23.6, Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ bất ngờ xuất hiện tại một rạp chiếu phim ở TP.HCM.

(iHay) Sau khi làm dân mạng xôn xao với clip nói tiếng Anh dở tệ trên ghế nóng một cuộc thi quốc tế, chiều 23.6, Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ (Vũ Trần Triều Thu) bất ngờ xuất hiện tại một rạp chiếu phim ở TP.HCM.

Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ bất ngờ được báo chí săn đón như sao hot "chỉ sau một đêm"
Chiều 23.6, Hoa hậu Thu Vũ được nhìn thấy đến mua vé xem phim tại một rạp chiếu phim ở TP.HCM. Được biết sau khi gặp scandal bất ngờ, cô đã được công ty cho nghỉ phép ít hôm để tinh thần thoải mái và bớt áp lực. Cô chọn việc tới rạp xem một bộ phim hoạt hình. Điều khiến Thu Vũ bất ngờ là có rất nhiều người nhận ra cô và liên tục đặt những câu hỏi về sự cố lần này của cô.
Đôi chút bỡ ngỡ nhưng không tránh né, hoa hậu Thu Vũ đã chính thức lên tiếng giải thích về sự cố nói tiếng Anh tại cuộc thi Mister International 2015 tổ chức ở Philippines. Người đẹp vẫn khẳng định rằng cô thấy hoàn toàn bình thường và sự kiện đó đã diễn ra cách đây khá lâu nên cô không còn quan tâm nữa.
Người đẹp xuất hiện gợi cảm với váy cut-out 
Thu Vũ cho biết: “Mặc dù câu hỏi đã được chuẩn bị từ trước nhưng vì tâm lý hồi hộp nên phần phát âm có chút lỗi. Một phần là bạn bè năm châu đều biết rằng tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính tại Việt Nam nên tất cả mọi người ngày hôm đó thông cảm cho tôi. Sự cố là điều không ai mong muốn, tôi mong mọi người sẽ có cái nhìn ít khắt khe hơn để tôi có thể nỗ lực hoàn thiện trong thời gian tới”.
Người đẹp đến từ Tiền Giang tiết lộ hơn một năm sau đăng quang, cuộc sống của cô khá bình lặng. Hàng ngày cô vẫn đi làm công việc văn phòng và ít va chạm với giới showbiz, ngoại trừ những lúc được mời chụp hình quảng cáo. Khi đoạn clip xuất hiện đã làm đảo lộn cuộc sống của Thu Vũ khiến cô lo sợ những người thân của mình sẽ lo lắng và buồn phiền vì lời nói, chỉ trích của dư luận.
Tuy nhiên, cô cũng biết rằng người của công chúng thì phải tập chấp nhận những chuyện thị phi. Hoa hậu Đông Nam Á 2014 nghĩ kiến thức, kỹ năng thì hoàn toàn có thể trau dồi được, quan trọng là lối sống đạo đức và những việc làm xứng đáng với danh hiệu mà cô mang trên mình.
Thu Vũ tỏ ra bất ngờ khi đoạn clip đã lâu bất ngờ được dân mạng "khai quật". Tuy nhiên cô không nghĩ rằng có ai hãm hại mình
Thu Vũ khẳng định thời điểm diễn ra cuộc thi và hiện tại, những từ tiếng Anh đó hoàn toàn không khó với cô. Bởi trong khuôn khổ của Hoa hậu Đông Nam Á, cô hoàn toàn giao tiếp bằng tiếng Anh
Tuy nhiên khi được đề nghị nói lại câu hỏi gây nhiều tranh cãi đó, Thu Vũ xin phép từ chối vì không muốn mọi người tiếp tục mổ xẻ câu chuyện của mình
Cô cũng cảm ơn sự chỉ trích của cộng đồng mạng để cô có cái nhìn toàn diện hơn về những yếu điểm của bản thân và nỗ lực hoàn thiện
“Clip được tung ra và nhận phải ý kiến trái chiều từ khán giả hoàn toàn là một sự cố và tôi không muốn đào bới lên nữa để tránh chỉ trích từ dư luận”, Thu Vũ chia sẻ
Cách đây không lâu, đoạn clip nói tiếng Anh của Thu Vũ trong một cuộc thi quốc tế ở Philippines đã làm xôn xao cư dân mạng. Cụ thể, người đẹp Thu Vũ của Việt Nam xuất hiện với vai trò ban giám khảo và được giao nhiệm vụ đặt ra câu hỏi cho thí sinh.
Tuy nhiên, Thu Vũ khiến cả thí sinh lẫn ban tổ chức đều ngơ ngác vì trình độ tiếng Anh của mình khi phát âm câu hỏi: "What do you think is the essence of winning this pageant?" (tạm dịch: "Bạn nghĩ ý nghĩa của việc thắng cuộc thi sắc đẹp này là gì?").
Ngay sau đó, người đẹp đã phải hứng chịu không ít "gạch đá" từ cư dân mạng Việt nói riêng và cả Philippines nói chung. Cô đã khóa Facebook để tránh những bình luận ác ý về mình. Tuy nhiên, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 đã quyết định mở lại trang cá nhân và gửi lời xin lỗi tới khán giả.
 
Chim Gõ Kiến - Anh Thư
Ảnh: Thành Luân
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.