Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ xắn tay áo rửa chén sau đám hỏi

29/07/2016 14:44 GMT+7

Sau khi hoàn thành tiệc đãi hai họ, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 đã xắn tay áo phụ dọn dẹp cùng các thành viên trong gia đình.

Sáng 29.7, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ từng gây ồn ào với clip nói tiếng Anh không ai hiểu tại cuộc thi Mister International 2015 đã chính thức làm đám hỏi với doanh nhân Minh Hải.
Lễ hỏi của cô diễn ra hoành tráng tại thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang) trong khuôn viên rộng 2.000 m2 được trang trí bằng hàng ngàn hoa hồng. Được biết, gia đình Thu Vũ đã mất 3 ngày để hoàn tất phần trang trí, trong đó 10.000 hoa hồng cùng một số loại hoa khác được chở về từ TP.HCM để giúp cho không gian đám hỏi trở nên lãng mạn.
Trong đám hỏi, người đẹp được chồng sắp cưới tặng nhẫn đính hôn hơn 1 tỉ đồng. Cô mặc chiếc áo dài trắng của nhà thiết kế Minh Châu để làm lễ, sau đó thay hai bộ váy của nhà thiết Thủy Nguyễn để tiếp đón các quan khách.
Thu Vũ đã làm đám hỏi sáng nay 29.7 tại quê nhà
Đặc biệt sau khi đãi tiệc hai họ, Thu Vũ đã thay trang phục và phụ rửa chén, dọn dẹp cùng các thành viên trong gia đình. Thu Vũ cho biết ngày trước nhà cô chuyên nấu đám cho bà con khu vực xung quanh nên chuyện rửa chén là rất đỗi bình thường với người đẹp sinh năm 1990.
Đám cưới của Thu Vũ cùng vị hôn phu Minh Hải sẽ diễn ra vào cuối năm nay.
Sau khi quan khách ra về, Thu Vũ bất ngờ thay trang phục để phụ dọn dẹp cùng mọi người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.