Hoa hậu Hàn Quốc là fan lớn của Sơn Tùng M-TP

10/07/2019 18:11 GMT+7

Trên trang cá nhân và trong video phản ứng sau khi xem MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP, Hoa hậu Hàn Quốc Kim Soo Min thể hiện rõ sự yêu thích với nam ca sĩ cũng như ca khúc đang hot này.

Mới đây, trên Instagram, Hoa hậu Hàn Quốc 2018 Kim Soo Min cập nhật hình ảnh cùng dòng chia sẻ: “Fangirling Sơn Tùng M-TP” (tạm dịch: “Đang cuồng Sơn Tùng M-TP”), đính kèm là những hashtag về giọng ca Việt Nam và tên ca khúc Hãy trao cho anh. Cô không chỉ gắn tag tài khoản cá nhân của nam ca sĩ mà còn nhấn theo dõi Instagram của anh.

Hoa hậu Kim Soo Min vui vẻ "thổ lộ" tình cảm với Sơn Tùng M-TP trên trang cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bên cạnh đó, Kim Soo Min cũng vừa tham gia quay video reaction (clip quay lại phản ứng của người xem) MV Hãy trao cho anh, đăng tải trên một kênh YouTube tối 9.7. Trong clip, Hoa hậu Hàn Quốc không giấu được sự phấn khích với Sơn Tùng M-TP lẫn bản hit Hãy trao cho anh. Suốt thời gian thưởng thức sản phẩm âm nhạc này, cô liên tục lắc lư theo điệu nhạc và hát theo phần điệp khúc.
Chân dài sinh năm 1994 dành nhiều lời có cánh ngợi khen Hãy trao cho anh từ chất nhạc Latin gây nghiện, trang phục đẹp đến phần ca từ hay… Cô không ngừng thốt lên: “Bạn này nhảy chất quá đi!”, “Ôi hay quá!”, “MV đẹp thật đấy”… Kim Soo Min còn hứa rằng sẽ nhảy cover dance điệu nhảy “mỏi tay” của Sơn Tùng M-TP nếu như video reaction của cô đạt mốc một triệu lượt xem.

Cô hào hứng khi xem MV Hãy trao cho anh

ẢNH: CẮT TỪ CLIP KTREND

Kim Soo Min khẳng định rằng nam nghệ sĩ Việt Nam chắc chắn sẽ rất được yêu thích ở Hàn Quốc và nếu có thể, cô muốn tham gia fan meeting của anh ở Hàn Quốc. Đáng chú ý, người đẹp cũng không giấu được sự quan tâm đặc biệt riêng với Sơn Tùng M-TP khi hỏi tên tuổi và người yêu của anh.
Biết được Hoa hậu Hàn Quốc 2018 chính thức “gia nhập” Sky (fandom Sơn Tùng M-TP), nhiều người hâm mộ của anh rất bất ngờ và thích thú. Fan của chủ nhân hit Lạc trôi gửi lời cảm ơn đến Kim Soo Min vì đã yêu mến anh và hi vọng cả hai sẽ sớm được dịp gặp gỡ trong thời gian tới.

Người đẹp còn quan tâm đến cả đời tư của nam nghệ sĩ Việt Nam

ẢNH: CẮT TỪ CLIP KTREND

Kim Soo Min là Hoa hậu Hàn Quốc đăng quang năm 2018. Lúc mới nhận vương miện cao quý, cô hứng chịu chỉ trích dữ dội từ dư luận xứ kim chi vì vẻ đẹp bị đánh giá là quá mờ nhạt, nhan sắc trung bình và không mang dấu ấn gì đáng nhớ. Trước hàng loạt bình luận tiêu cực, Kim Soo Min từng phải khóa tài khoản mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.