Hoa hậu H’Hen Nie: ‘Cà phê, món quà thiết thực để tặng nhau dịp tết’

22/01/2019 10:00 GMT+7

Café PHỐ với bao bì đậm nét tết truyền thống là một gợi ý quà tặng thú vị từ Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Những ngày cuối năm, H’Hen Nie tất bật với lịch làm việc dày đặc nhưng người đẹp vẫn tranh thủ chia sẻ về những kỷ niệm và kế hoạch đón Tết 2019.
Trong cơn gió phảng phất lạnh hiếm hoi của miền Nam những ngày cuối năm, H'Hen Nie tâm sự mong chờ ngày về quê đón tết cổ truyền, sum vầy bên gia đình, làng bản. Những ngày này, cô háo hức lên danh sách và mua quà tết tặng gia đình, làng xóm, bạn bè lẫn đối tác.

Tết cổ truyền đầm ấm của người Ê-đê

Hoa hậu kể người Ê-đê cũng đón tết cổ truyền nhưng không rộn ràng, nhiều lễ hội dân gian và lớn như người Kinh. Dù vậy, mọi người vẫn giữ nét văn hóa như gói bánh chưng, bánh tét và tặng nhau những món quà nhỏ nhưng thiết thực, gần gũi.
Tết trong ký ức của Hen cũng như bao đứa trẻ khác, cô thích được mặc quần áo mới, nhận tiền lì xì từ người lớn và đi chúc tết xóm giềng... Hen rất thích không khí rộn ràng của những ngày cận tết khi cả gia đình cùng nhau chuẩn bị những món ăn đặc trưng ngày tết.
Không khí những ngày tết đầm ấm, thân thương khi cả gia đình sum họp bên nhau
Không khí những ngày tết đầm ấm, thân thương khi cả gia đình sum họp bên nhau
Thời sinh viên, H’Hen Nie phải làm nhiều nghề để kiếm sống, nộp học phí và nuôi dưỡng đam mê. Dịp tết, khi mọi gia đình đoàn viên, Hen lại tất bật đi làm thêm, khi qua tết, vé xe rẻ và dành dụm được một khoản nhỏ, cô mới bắt xe về hội ngộ người thân. Nhớ lại những cái tết xa nhà, Hen càng thấy trân trọng hơn những khoảnh khắc gia đình sum vầy bên nhau.

Tự tay chọn từng món quà cho người thân và bạn bè

Sau tốt nghiệp, Hen có thêm thu nhập từ công việc người mẫu. Người đẹp không còn phải đắn đo, có nên ở lại TP.HCM ăn tết để tiết kiệm tiền bạc. Không những thế, cô còn háo hức đi mua quà cho các thành viên trong gia đình. Cô tâm sự: "Lúc đó Hen thường chọn áo quần, giày dép cho cha mẹ, anh, chị và em. Háo hức và vui lắm. Gia đình Hen đều hạnh phúc khi nhận quà, dù món đồ ấy chỉ vài chục, vài trăm nghìn đồng".
Nếu với gia đình, Hen thường chọn những món quà thiết yếu phù hợp với sở thích thì với đối tác, bạn bè, hoa hậu thường cùng mẹ rang cà phê, chọn những hạt điều, hạt tiêu ngon nhất... gói thành từng hộp nhỏ để tặng mỗi dịp tết về.
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 cho biết Café PHỐ sẽ là món quà tặng cô chọn cho dịp tết
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 cho biết Café PHỐ sẽ là món quà tặng cô chọn cho dịp tết

Lựa chọn Café PHỐ để tặng người thân và bạn bè

Là người luôn trân trọng và yêu các nét đẹp văn hóa truyền thống, tết là dịp để H’Hen thể hiện tri ân với những người luôn ủng hộ, giúp đỡ mình. Hoa hậu vẫn giữ nét đẹp tặng quà tết gần gũi của quê mình là tiêu, trà, cà phê... Năm nay, Hen và mẹ không đủ thời gian để tự tay rang cà phê như trước. Vì thế, cô chọn cà phê hòa tan để tặng mọi người. Với H’Hen, Café PHỐ mang nét riêng biệt, là một loại thức uống thơm ngon và đậm đà hương vị đặc trưng, phù hợp với văn hóa uống cà phê của người Việt.
Không chỉ chất từ bên trong, vẻ ngoài của hộp Café PHỐ Tết năm nay cũng thật ấn tượng khiến Hen không ngần ngại khi chọn làm quà. Café PHỐ Tết năm nay là kết tinh những giá trị truyền thống, mang đậm nét văn hóa đặc trưng ngày Tết với hình ảnh các cô gái diện áo dài xanh đỏ truyền thống bưng mâm ngũ quả hay hình ảnh gia đình quây quần lì xì mừng tuổi ngày xuân. Thiết kế lần này được lấy cảm hứng từ bốn thú chơi tao nhã ngày xuân - "Nhất chữ, nhì tranh, tam sành, tứ mộc”, với chủ đề "Tố nữ đón xuân" để khơi dậy những nét đẹp văn hóa ngày tết.
Hen cho biết dù gia đình cô đã quen với cà phê “mẹ rang” nhưng tết này cô sẽ mang Café PHỐ về để mọi người có cơ hội trải nghiệm một sản phẩm chất lượng mà Hen rất vinh dự được làm đại sứ. Cô tưởng tượng những ngày đầu năm mới sẽ thật là ấm áp và ý nghĩa khi gia đình quây quần bên nhau, ăn bánh mứt, cắn hạt dưa và nhâm nhi ly cà phê sữa đá đậm đà.
Tự hào trong vai trò đại sứ thiện chí của nhãn hàng, H’Hen sẽ tiếp tục đồng hành cùng Café PHỐ để lan tỏa tinh thần “Khuấy Phố - Vui tết Việt”. Hoa hậu tin rằng Café PHỐ sẽ là một món quà thật tuyệt vời và thiết thực để các gia đình lựa chọn trong dịp tết.
Nhân dịp tết đến xuân về, và cũng nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “Khuấy Phố - Vui tết Việt”, Café PHỐ ra mắt bao bì mới độc đáo cùng nhiều hoạt động hấp dẫn dành riêng cho dịp Tết Kỷ Hợi 2019. Mọi chi tiết truy cập link https://www.facebook.com/MACCafePho/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.