Hoa hậu Hòa bình Thế giới ngừng phát sóng tại Thái vì vua băng hà

14/10/2016 17:33 GMT+7

Sau sự kiện Quốc vương Thái Lan Bhumibol Adulyadej băng hà, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới quyết định hủy lịch phát sóng trên kênh truyền hình nước này để tỏ lòng kính trọng và phù hợp với quy định của chính phủ.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế ngừng phát sóng tại Thái vì vua băng hà 1
Các thí sinh cùng ban tổ chức cuộc thi tưởng nhớ vua Bhumibol Adulyadej tại Mỹ Ảnh: Cắt từ clip
Vì Miss Grand Internation - Hoa hậu Hòa bình Thế giới là một cuộc thi do người dẫn chương trình nổi tiếng tại Thái Lan Nawat Itsaragrisil sáng lập và có trụ sở tại thủ đô Bangkok và đa số các thành viên của ban tổ chức sự kiện là người Thái nên việc Quốc vương nước này qua đời vào ngày 13.10 vừa qua đã ảnh hưởng không nhỏ tới lịch trình của cuộc thi đang diễn ra tại thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ.
Trong thông báo chính thức trên Facebook, ban tổ chức cuộc thi viết: “Được sự đồng ý của nước chủ nhà và cả ban tổ chức, chúng tôi quyết định sẽ không đăng tải bất cứ hình ảnh hay bài viết nào về cuộc thi lên mạng xã hội trong ngày 13.10 để tưởng nhớ Quốc vương Bhumibol Adulyadej. Sau đó, từ ngày 14.10, các hoạt động sẽ được cập nhật lại bình thường cho tới hết sự kiện”.
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế ngừng phát sóng tại Thái vì vua băng hà 2
Đại diện Việt Nam là Á hậu Nguyễn Thị Loan Ảnh: FBNV
“Thêm vào đó, kế hoạch phát sóng trực tiếp đêm chung kết trên kênh truyền hình BBTV Chanel 7 tại Thái lan sẽ bị hủy bỏ theo quy định của chính phủ”, thông báo này cho biết.
Cách đây vài giờ, trang fanpage của cuộc thi này đã chia sẻ một đoạn clip cho thấy Nawat Itsaragrisil, Chủ tịch của đơn vị tổ chức Hoa hậu Hòa bình Thế giới và thí sinh đại diện Thái Lan Supaporn Malisorn dẫn đầu đoàn các thành viên trong ban tổ chức cùng dàn người đẹp năm nay dành vài phút để tưởng nhớ trước di ảnh của Quốc vương vừa băng hà.
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế ngừng phát sóng tại Thái vì vua băng hà 3
Người đẹp hào hứng chụp ảnh cùng đại diện Venezuela Ảnh: FBNV
Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới sẽ diễn ra vào ngày 25.10 tại Las Vegas, Mỹ. Đại diện Việt Nam tới với đấu trường sắc đẹp năm nay là Á hậu của cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2014 Nguyễn Thị Loan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.