Hoa hậu Hòa bình từng đăng quang tại Việt Nam sinh con trai đầu lòng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
01/08/2019 14:56 GMT+7

Ngày 1.8, trên Instagram, Maria Jose Lora - chủ nhân vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 chia sẻ ảnh chụp cùng con trai vừa chào đời. Hai năm sau đăng quang, cô hiện có cuộc sống viên mãn bên người chồng điển trai, giàu có.

Thông qua trang cá nhân, hoa hậu 29 tuổi khoe hình ảnh rạng rỡ, mãn nguyện bên cạnh em bé vừa chào đời nhằm thông báo tin vui đến bạn bè và người hâm mộ. Maria Jose Lora âu yếm nhìn con với khuôn mặt hạnh phúc trong khi em bé được khen hết lời vì gương mặt kháu khỉnh, dễ thương. “Chào mừng con đến với thế giới của mẹ, yêu con bằng cả trái tim”, mỹ nhân sinh năm 1990 bày tỏ.

Khi đang mang thai, hoa hậu 29 tuổi liên tục khoe ảnh sắm sửa cho em bé trên trang cá nhân và mong ngóng đến ngày được gặp con

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, quá trình sinh nở của cựu nữ hoàng sắc đẹp diễn ra suôn sẻ, em bé khỏe mạnh và được đặt tên là Kenzo De Caprio. Sau 5 tiếng đồng hồ đăng tải, bài viết của Maria Jose Lora đã thu hút hơn 19.000 lượt thích, bên dưới phần bình luận, Á hậu Huyền My cùng nhiều mỹ nhân từng tranh tài cùng cô tại Miss Grand International 2017 và đông đảo người hâm mộ sắc đẹp đã gửi lời chúc phúc đến tổ ấm nhỏ của mỹ nhân Peru. Trang Miss Grand International cũng nhanh chóng đăng tải bức ảnh hai mẹ con mỹ nhân 9X kèm dòng trạng thái: “Chúc mừng Maria Jose Lora - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 đã sinh em bé đầu lòng Kenzo De Caprio. Chúng tôi chúc bạn và gia đình mọi điều may mắn nhất khi chào đón thêm thành viên mới”.

Maria Jose Lora sinh năm 1990 tại Peru và nổi tiếng khắp thế giới kể từ khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 diễn ra hồi tháng 10.2017 tại đảo Phú Quốc, Việt Nam. Ngay từ những vòng đầu “chinh chiến” tại cuộc thi, mỹ nhân 29 tuổi đã được nhiều chuyên trang sắc đẹp uy tín dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất. Maria Jose Lora được đánh giá cao qua các phần thi áo tắm, trang phục dân tộc cùng nhiều vòng thi phụ khác. Tại đêm chung kết, cô giành chiến thắng thuyết phục nhờ phần trả lời ứng xử khéo léo, khôn ngoan liên quan đến câu hỏi ban hành đạo luật trừng phạt tội ác chiến tranh, bạo lực.

Năm 2017, Maria Jose Lora đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tại Việt Nam

ẢNH: INSTAGRAM NV

Maria Jose Lora được biết đến là một mỹ nhân đa tài. Không chỉ là một người mẫu chuyên nghiệp, cô còn đảm nhiệm vai trò quản lý tại một công ty người mẫu khá nổi tiếng ở Peru. Người đẹp thông thạo ba thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Cô yêu thích chu du khắp nơi và khám phá nhiều nền văn hóa khác nhau. Trước khi sinh con trai đầu lòng, Maria Jose Lora lặng lẽ kết hôn với bạn trai lâu năm Roberto De Caprio sau thời gian dài hẹn hò. Ông xã của cựu nữ hoàng sắc đẹp gây ấn tượng với vẻ ngoài cao ráo, bảnh bao và là một người đàn ông giàu có, thành đạt. Trên trang cá nhân, cặp đôi liên tục khoe ảnh cùng nhau đi du lịch khắp thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.