Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 chia tay vì bạn trai không chịu quan hệ trước hôn nhân

30/11/2015 08:47 GMT+7

Theo New York Daily News , cuộc tình mới nhất của Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 Olivia Culpo đã kết thúc chóng vánh vì bạn trai cầu thủ của cô quyết tâm 'giữ mình' cho đến đêm tân hôn.

Theo New York Daily News, cuộc tình mới nhất của Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 Olivia Culpo đã kết thúc chóng vánh vì bạn trai cầu thủ của cô quyết tâm 'giữ mình' cho đến đêm tân hôn.

Cựu hoa hậu Hoàn Vũ Olivia Culpo lại chia tay chỉ sau 2 tháng tìm được hạnh phúc mới - Ảnh: ReutersCựu hoa hậu Hoàn Vũ Olivia Culpo lại chia tay chỉ sau 2 tháng tìm được hạnh phúc mới - Ảnh: Reuters
Chỉ 3 tháng sau khi chia tay chàng ca sĩ điển trai Nick Jonas, đến cuối tháng 9 vừa qua Olivia Culpo đã tìm được hạnh phúc mới cùng cầu thủ bóng bầu dục Tim Tebow. Tuy nhiên những ngày gần đây người hâm mộ bắt đầu đặt nghi vấn mối quan hệ vội vàng này đã gặp trục trặc, nhất là khi khi cựu Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân: “Bị từ chối một điều tốt đẹp nghĩa là bạn đang tiến đến những thứ tốt đẹp hơn phía trước”.
Nguồn tin thân cận với Olivia Culpo cho biết cặp đôi này đã thật sự chia tay sau hai tháng hẹn hò vì không thể hòa hợp cách sống. Nguyên nhân là do Tim Tebow, một tín đồ Cơ đốc giáo sùng đạo vốn từng tuyên bố sẽ không quan hệ tình dục cho đến khi kết hôn: “Tim thật sự làm Olivia cảm động khi gửi rất nhiều bức thư tình, để lại những mẫu giấy tin nhắn đáng yêu cũng như không bao giờ quên nói lời yêu thương với cô ấy. Tuy nhiên Olivia không thể thỏa hiệp với cách sống “kiêng khem” của người yêu”.
Người đẹp 23 tuổi từng hẹn hò với ca sĩ Nick Jonas 2 năm trước khi tuyên bố chia tay vào tháng 6 vừa qua - Ảnh: Reuters
Dù đã biết trước cách sống này của Tim Tebow nhưng người đẹp 23 tuổi vẫn quyết định dấn thân vào mối quan hệ có lẽ vì cô tự tin mình sẽ thay đổi được chàng cầu thủ như đã từng làm với bạn trai cũ Nick Jonas. Khi gặp rồi yêu Olivia Culpo ngay sau cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2012, nam ca sĩ của nhóm nhạc Jonas Brothers vẫn đang đeo chiếc nhẫn trinh tiết để chứng minh cho lời thề không quan hệ tình dục trước hôn nhân. Tuy nhiên sau một thời gian tình cảm mặn nồng với Hoa hậu, Nick Jonas đã chủ động tháo nhẫn và không ngần ngại thừa nhận mình đã tìm được một người khiến anh từ bỏ lời thề để trở thành người đàn ông thực sự. 
Tuy nhiên lần này Olivia Culpo không còn may mắn như vậy khi Tim Tebow lại có quan điểm rất cứng rắn về chuyện này. Năm 2009 anh cũng từng ngậm ngùi chấp nhận chia tay ngôi sao của kênh Disney Camilla Belle chỉ sau vài tháng hẹn hò để bảo vệ cách sống bị cho là bảo thủ của mình.  
Olivia Culpo giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 2012 rồi đăng quang tại Hoa hậu Hoàn Vũ cùng năm đó, trở thành nhan sắc làm nên lịch sử cho nước Mỹ. Sau thành công đó cô tiếp tục phát triển sự nghiệp người mẫu và là một trong những gương mặt được yêu thích nhất làng giải trí Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.