Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là bạn gái tin đồn của Tổng thống Philippines

21/12/2015 13:18 GMT+7

Chiến thắng của người đẹp Pia Alonzo Wurtzbach, 'bạn gái tin đồn' của Tổng thống Philippines, gây bất ngờ lớn tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bởi trước đó người được xướng tên nhận vương miện là người đẹp Colombia.

Chiến thắng của người đẹp Pia Alonzo Wurtzbach, 'bạn gái tin đồn' của Tổng thống Philippines, gây bất ngờ lớn tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bởi trước đó người được xướng tên nhận vương miện là người đẹp Colombia.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Alonzo Wurtzbach
Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (Miss Universe) diễn ra và đã kết thúc đêm 20.12 (giờ Mỹ) tức sáng 21.12 (giờ Việt Nam) tại Planet Hollywood Resort & Casino, Las Vegas (Mỹ).
MC chính của chương trình là diễn viên hài kịch từng đoạt giải Emmy Steve Harvey đã nhầm lẫn lớn khi xướng tên người đẹp Colombia chiến thắng. Khi người đẹp tóc vàng Ariadna Gutierrez đang vui sướng đội vương miện và vẫy tay cám ơn khán giả thì người dẫn chương trình lại ra công bố người đẹp Philippines Pia Alonzo Wurtzbach mới là tân Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 64. 
Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vega (Colombia) đành lại ra sân khấu và trao vương miện cho người dẫn đầu thật sự của năm nay.
Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vega (Colombia) lấy lại vương miện đã trao cho người đẹp Colombia trước đó để đội lên đầu người chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 64 thật sự - người đẹp Philippines Pia Alonzo Wurtzbach
Trả lời câu hỏi ứng xử cuối cùng: "Tại sao bạn nghĩ mình nên trở thành Hoa hậu Hoàn vũ?", người đẹp Philippines nói: “Trở thành Hoa hậu Hoàn vũ là niềm vinh dự và cả trách nhiệm. Nếu tôi là Hoa hậu Hoàn vũ, tôi sẽ dùng tiếng nói của mình để tác động đến giới trẻ và nâng cao nhận thức về những vấn đề như HIV một cách kịp thời và thích hợp cho đất nước tôi, Philippines. Tôi muốn cho cả thế giới hoàn vũ thấy tôi là một người tự tin và xinh đẹp từ trong tâm”.
Trước khi chạm tay đến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2015, Pia đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Philippines tới 3 lần. Đại diện cho nước nhà, Pia Alonzo Wurtzbach luôn được đánh giá cao tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2015 tỏa sáng và thu hút mỗi lần xuất hiện. Cô không chỉ nhận sự ủng hộ từ quê nhà mà còn khán giả nhiều nơi khác rất yêu thích.
Sự nhầm lẫn gây ngạc nhiên cho cả khán giả và Pia Alonzo Wurtzbach
Theo Hollywood Life, gần sát đến đêm chung kết, có thông tin rò rỉ từ nguồn tin nội bộ đài ABS-CBN của Philippines rằng đại diện nước này tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ đã chắc suất lên ngôi hoa hậu. Theo đó, dù Pia Wurtzbach không nổi bật nhưng cô có hậu thuẫn chính trị mạnh mẽ, là ưu thế rất lớn trong bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào. Nhưng thời điểm đó, nhiều cư dân mạng cho rằng đây chỉ là sự phỏng đoán chưa chính xác.
Không chỉ gây chú ý vì nhan sắc, mỹ nhân này khiến dư luận tò mò bởi được cho là người tình bí mật của Tổng thống Benigno Aquino. Hồi tháng 8 năm nay, tờ South China Morning Post đưa tin người đẹp 25 tuổi có mối quan hệ thân mật với người đàn ông quyền lực dù còn độc thân nhưng hơn cô tới 29 tuổi.
Sau khi Pia Alonzo Wurtzbach đăng quang, bà Edwin Lacierda, Phát ngôn viên của Tổng thống Philippines đã vinh danh chiến thắng của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
"Hôm nay, cả nước hoan nghênh sự đăng quang của cô Pia Alonzo Wurtzbach, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trong cuộc thi vừa kết thúc ở Las Vegas, Mỹ. Hơn 42 năm, ngày hôm nay, một lần nữa người dân Philippines lại có chung niềm vui như thế", tờ Philippines Star trích dẫn phát ngôn của bà Edwin Lacierda.
Các quan chức phủ tổng thống cho biết cả nước rất hào hứng trước chiến thắng của Pia Alonzo Wurtzbach.
Pia Alonzo Wurtzbach sinh năm 1989, có số đo 3 vòng 86 - 61 - 89. Cô mang hai dòng máu Philippines và Đức. Cô là trụ cột của gia đình khi mới 11 tuổi.
Pia tốt nghiệp ngành Nghệ thuật ẩm thực nhưng hiện là một người mẫu sáng giá ở Philippines. Ngoài ra, cô còn đang là một nữ diễn viên và ngôi sao truyền hình tại quê nhà. Pia cũng phụ trách viết bài mục lối sống, chủ yếu về mỹ phẩm, cho một tờ báo địa phương.
Dưới đây là một số hình ảnh của Pia tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.