Hoa hậu Hoàn vũ 2015: Phạm Hương gây sốt khi hát 'Dạ cổ hoài lang'

14/12/2015 12:05 GMT+7

Phần trình diễn ca khúc Dạ cổ hoài lang của người đẹp Việt Nam Phạm Hương được đánh giá là một trong những bất ngờ lớn trong phần thi Tài năng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra tại Mỹ.

Phần trình diễn ca khúc Dạ cổ hoài lang của người đẹp Việt Nam Phạm Hương được đánh giá là một trong những bất ngờ lớn trong phần thi Tài năng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra tại Mỹ.

Phạm Hương trình diễn 'Dạ cổ hoài lang' trên sân khấu Phạm Hương trình diễn 'Dạ cổ hoài lang' trên sân khấu
Sau nhiều lần cân nhắc, cuối cùng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã quyết định đem phần thi Tài năng vào cuộc thi năm nay. Đây là vòng thi phụ quan trọng để các thí sinh thể hiện cá tính và gây ấn tượng với ban giám khảo trước đêm thi bán kết diễn ra vào ngày 16.12 tới. 

Khác với nhiều đại diện Việt Nam thường chọn hát, múa hay vẽ tranh để dự thi tài năng, Phạm Hương lại bất ngờ thử thách bản thân bằng việc trình diễn bản đờn ca tài tử nổi tiếng Dạ cổ hoài lang. Xuất hiện ấn tượng trong bộ áo dài vàng kết hợp với áo choàng họa tiết sang trọng, Phạm Hương tự tin khoe giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, mang đến một không gian đậm chất Việt tại vòng thi Tài năng. 
[VIDEO] Phần trình diễn của Phạm Hương
Để có vài phút trình diễn Dạ cổ hoài lang trên sân khấu, Phạm Hương đã trải qua quá trình tập luyện vất vả với NSND Ngọc Giàu. Người đẹp cho biết cô quyết tâm chọn bản nhạc cổ này để giới thiệu đến bạn bè thế giới bởi vì: “Hương cảm thấy vui khi thể hiện bài dự thi tài năng này, để giới thiệu những tinh hoa của Việt Nam với bạn bè năm châu. Ngoài áo dài Việt Nam đã quá nổi tiếng thì Việt Nam còn nhiều di sản văn hóa được thế giới công nhận và vinh danh mà đờn ca tài tử Nam Bộ là một trong số đó". 
"Tôi cũng rất biết ơn bà ngoại Ngọc Giàu đã dạy cho tôi hát bản nhạc này. Dù bà ngoại Giàu tuổi đã cao nhưng vẫn dành nhiều thời gian để chỉ tôi từng câu hát, cách lấy hơi, nhả chữ và điệu bộ khi trình diễn. Đối với tôi, được tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là cơ hội để tôi trải nghiệm và học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ. Tôi cảm thấy tự hào khi đang thể hiện những giá trị tinh thần của người Việt Nam trong cuộc thi. Đó chắc chắn là một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời tôi”, Phạm Hương chia sẻ. 
Người đẹp Việt Nam gây ấn tượng cả về trang phục và giọng hát
Phạm Hương cùng các thí sinh khác trong vòng thi tài năng
Phạm Hương nổi bật ở hậu trường

Với phần thể hiện ấn tượng trong những ngày qua, thường xuyên được chọn đại diện các thí sinh tham gia phỏng vấn cũng như được trao quyền quản lý trang mạng xã hội Instagram của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương đang được kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ cho Việt Nam tại vòng bán kết 16.12 và đêm chung kết 20.12 tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.