Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach vừa đi vừa khóc khi 'hồi hương'

26/01/2016 09:48 GMT+7

(iHay) Hàng chục ngàn người hâm mộ đã làm tê liệt giao thông ở thủ đô Philippines hôm 25.1 khi tràn xuống đường chào mừng tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach trở về quê hương.

(iHay) Hàng chục ngàn người hâm mộ đã làm tê liệt giao thông ở thủ đô Philippines hôm 25.1 khi tràn xuống đường chào mừng tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach trở về quê hương.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach vừa đi vừa khóc khi 'hồi hương' - ảnh 1Pia Wurtzbach được chào đón nồng nhiệt tại Philippines, một điều không quá lạ lẫm tại một đất nước ưa chuộng các cuộc thi nhan sắc
Người đẹp Philippines giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sau khi vượt qua 79 người đẹp khác trong đêm chung kết diễn ra tại Mỹ hôm 21.12. Philippines từng có hai đại diện đăng quang tại cuộc thi này là vào năm 1969 và 1973. Pia Alonzo Wurtzbach, năm nay 26 tuổi, là một diễn viên, người mẫu, MC truyền hình, một chuyên gia trang điểm nổi tiếng của Philippines.
Pia Alonzo Wurtzbach, cao 1,73 m, mang hai dòng máu là Philippines và Đức. Cô bắt đầu với công việc người mẫu khi còn khá trẻ. Mới 11 tuổi, cô đã trở thành chủ lực kinh tế trong gia đình của mình với công việc diễn viên điện ảnh.
Lễ diễu hành chào đón và vinh danh Hoa hậu Hoàn vũ 2016 diễn ra suốt buổi chiều tối 25.1 trên đường phố của thủ đô Manila, bắt đầu từ trung tâm thương mại Sofitel và kết thúc tại đại lộ Ayala ở thành phố Makati. Pia mặc chiếc váy màu xanh lộng lẫy của nhà thiết kế Albert Andrada - người đã thiết kế trang phục dạ hội cho cô trong suốt cuộc thi Miss Universe, ngồi trong xe mô phỏng chiếc vương miện nạm kim cương và sapphire mà cô được trao.
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach vừa đi vừa khóc khi 'hồi hương' - ảnh 2Cận cảnh chiếc xe đặc biệt chở Pia Wurtzbach
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach vừa đi vừa khóc khi 'hồi hương' - ảnh 3
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach vừa đi vừa khóc khi 'hồi hương' - ảnh 4"Cục thuế không thể đánh thuế cái này vì đây không phải của tôi. Tôi là người thứ hai đội nó và nó sẽ được chuyển sang cho người chiến thắng tiếp theo", Pia Alonzo Wurtzbach viết trên Twitter
Đám đông khán giả cuồng nhiệt liên tục reo hò gọi tên Pia Alonzo Wurtzbach, họ tràn xuống đường để nhìn thấy tân Hoa hậu Hoàn vũ, kể cả những học sinh mới tan học, tạo nên tình trạng rối loạn giao thông. Lực lượng cảnh sát đã được huy động để điều tiết nhưng đám đông vẫn kéo đến rất đông, khiến cho chuyến diễu dành kéo dài trễ hơn dự kiến. Xúc động trước tình cảm của fan quê nhà, Pia Alonzo Wurtzbach bật khóc nức nở khi bước vào nơi họp báo.
"Chiến thắng của Pia tại Miss Universe làm cho chúng tôi tự hào là người Philippines", bà nội trợ 37 tuổi Celia Nobleza cho biết tại buổi diễu hành.
"Ước mơ của tôi là trở thành Hoa hậu Hoàn vũ một ngày nào đó. Nó chắc chắn sẽ mở ra nhiều cánh cửa nhờ có cô ấy", một nữ sinh tên Vaspana chia sẻ.
Theo Philstar, đăng quang cuộc thi sắc đẹp là giấc mộng phổ biến ở quốc gia khoảng 100 triệu người, nơi người ta tìm kiếm "anh hùng" làm món ăn tinh thần, mong khát vọng đổi đời trước những khổ đau trong cuộc sống, nơi còn nhiều người chịu cảnh đói nghèo, thiên tai thường xuyên và nạn tham nhũng.
Các lễ diễu hành cuồng nhiệt cũng là “thói quen” của người dân. Trước đó, tay quyền anh 8 lần vô địch thế giới Manny Pacquiao và Miss World 2013 Megan Young cũng được chào đón rất long trọng. Bên cạnh đó, scandal trao nhầm vương miện khiến chiến thắng của Pia Wurtzbach đặc biệt hơn.
"Tôi hy vọng có thể là một nguồn cảm hứng cho tất cả các bạn, không được bỏ cuộc và luôn luôn tiếp tục phấn đấu, yêu thương cha mẹ và đối xử với nhau một cách công bằng", Wurtzbach nói tại một buổi lễ trước cuộc diễu hành.
Theo Rappler, Wurtzbach về quê khoảng một tuần, trong đó bao gồm các cuộc gặp quan trọng với tổ chức HIV để nâng cao nhận thức, tiệc vinh danh của Quốc hội và Tổng thống Benigno Aquino, người từng có tin đồn tình ái với chân dài này.
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach vừa đi vừa khóc khi 'hồi hương' - ảnh 5
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach vừa đi vừa khóc khi 'hồi hương' - ảnh 6
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach vừa đi vừa khóc khi 'hồi hương' - ảnh 7
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach vừa đi vừa khóc khi 'hồi hương' - ảnh 8Pia Wurtzbach không kiềm được nước mắt trước sự chào đón long trọng
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach vừa đi vừa khóc khi 'hồi hương' - ảnh 9Cô đã chuẩn bị rất kỹ cho lần trở về của mình sau hơn 1 tháng đăng quang
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach vừa đi vừa khóc khi 'hồi hương' - ảnh 10Có thể nói vì scandal trao nhầm vương miện mà cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lẫn Pia Wurtzbach nhận được nhiều chú ý hơn
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach vừa đi vừa khóc khi 'hồi hương' - ảnh 11Một nam sinh cuồng nhiệt chào đón tân Hoa hậu "hồi hương" theo cách riêng
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach vừa đi vừa khóc khi 'hồi hương' - ảnh 12
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach vừa đi vừa khóc khi 'hồi hương' - ảnh 13
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach vừa đi vừa khóc khi 'hồi hương' - ảnh 14
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach vừa đi vừa khóc khi 'hồi hương' - ảnh 15
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach vừa đi vừa khóc khi 'hồi hương' - ảnh 16
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach vừa đi vừa khóc khi 'hồi hương' - ảnh 17
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach vừa đi vừa khóc khi 'hồi hương' - ảnh 18Một số hình ảnh của Pia Wurtzbach tại Manila hôm 25.1 - Ảnh: AFP, Instagram, FB MU
Nguyễn Thủy



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.