Hoa hậu Hoàn vũ công bố vương miện mới trị giá hơn 115 tỉ đồng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
06/12/2019 15:19 GMT+7

Ngày 5.12, tổ chức Miss Universe đã chính thức giới thiệu vương miện mới trị giá 5 triệu USD. Biểu tượng sắc đẹp vừa ra mắt sẽ được dùng thay thế cho vương miện Mikimoto sau khi kiệt tác này bị hoa hậu Catriona Gray làm gãy.

Người đẹp chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sẽ có cơ hội được đội chiếc vương miện mới đính hàng ngàn viên kim cương trị giá tới 5 triệu USD (hơn 115 tỉ đồng) thay vì chiếc vương miện huyền thoại Mikimoto như “người tiền nhiệm” Catriona Gray.

Vừa qua, biểu tượng mới của Miss Uniserse đã chính thức được giới thiệu đến truyền thông cùng 90 thí sinh tham gia đấu trường nhan sắc năm nay. Vương miện mới mang tên Power of Unity (tạm dịch: Sức mạnh của sự đoàn kết) được lấy cảm hứng từ lá thường xuân với các cành lá, hoa vươn dài, đan xen chặt vào nhau tượng trưng cho sự đoàn kết, tương trợ giữa các quốc gia, châu lục. Power of Unity được chế tác bởi một công ty kim cương đá quý danh tiếng. Khung vương miện được chế tác bằng vàng 18 carat và hơn 1.700 viên kim cương được đính kết tỉ mỉ cùng điểm nhấn là viên kim cương vàng 62,83 carat cực quý hiếm có nguồn gốc từ Botswana.

Cận cảnh chiếc vương miện sẽ được trao cho Hoa hậu Hoàn vũ tiếp theo

ẢNH: MOUAWAD

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019, đương kim hoa hậu Catriona Gray sẽ trao chiếc vương miện danh giá này cho mỹ nhân được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi. Tân hoa hậu sẽ có quyền sở hữu vương miện này trong vòng 1 năm sau đó trao lại cho người đẹp kế nhiệm. Sự xuất hiện của biểu tượng sắc đẹp quyền lực trên khiến đấu trường Miss Universe đang cạnh tranh căng thẳng nay lại càng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Hiện nhiều người hâm mộ sắc đẹp đang tò mò, bàn tán sôi nổi về chủ đề: Ai sẽ là người sở hữu tuyệt tác đắt đỏ này? Tuy nhiên, với sự xuất hiện của hàng loạt mỹ nhân tài sắc “một chín, một mười”, câu trả lời cuối cùng chỉ được giải đáp ở đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào sáng 9.12 (giờ Việt Nam).

Demi-Leigh Nel-Peters - Hoa hậu hoàn vũ 2018 muôn phần rạng rỡ, xinh đẹp nhờ chiếc vương miện Mikimoto

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước khi Miss Universe công bố vương miện mới, người hâm mộ cuộc thi đã có dịp chiêm ngưỡng nhiều tuyệt tác vương miện được trao luân lưu cho các tân hoa hậu trong quá khứ. Đặc biệt, trong số đó phải kể đến tuyệt phẩm Mikimoto được các nhà chế tác Nhật Bản tạo ra từ 500 viên kim cương, 120 viên ngọc trai Nam Hải và Akoya, trị giá khoảng 250.000 USD (khoảng 6 tỉ đồng). Chiếc vương miện nổi tiếng bậc nhất lịch sử cuộc thi được lần lượt truyền qua các hoa hậu đăng quang từ năm 2002 đến 2007.

Sau khi bị Catriona Gray làm gãy, vương miện Mikimoto đã được thay thế trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau khoảng 10 năm vắng bóng, Mikimoto bất ngờ trở lại Miss Universe 2017 và được đội lên đầu người đẹp Demi-Leigh Nel-Peters. Năm 2018, nữ hoàng sắc đẹp Nam Phi đã trao lại chiếc vương miện cho “người kế nhiệm” Catriona Gray. Tuy nhiên, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối khi cô sơ ý làm gãy một cánh của Mikimoto trong một sự kiện ăn mừng đăng quang tại quê nhà Philippines.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.