Hoa hậu Hoàn vũ Natalie Glebova đến Việt Nam làm giám khảo

03/02/2020 15:30 GMT+7

Sau Miss World 2015 Mireila Lagaguna, Miss Charm 2020 công bố giám khảo tiếp theo là Miss Universe 2005 Natalie Glebova.

Natalie Glebova sinh năm 1981, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2005 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Cô là người Canada thứ hai đăng quang thứ hai tại cuộc thi này và là Hoa hậu Hoàn vũ nhận được sự ủng hộ của công chúng Thái Lan nhiều nhất từ trước tới nay. Người dân Thái Lan yêu quý cô đến nỗi khi cô kết hôn với vận động viên quần vợt hàng đầu Thái Lan Paradom Srichaphan, người ta đã gọi đám cưới này là một “sự kiện quốc gia”. Chính vì thế, sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình, Natalie đã quyết định ở lại Thái Lan để bắt đầu sự nghiệp và chung sống cùng chồng.

Natalie Glebova lúc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2005

Ảnh: BTC

Cuộc hôn nhân này không may kết thúc vào năm 2011 và hiện nay cô đang sống cùng người chồng thứ hai là Dean Kelly, Nam vương Panama 2001, kể từ năm 2016. Tuy một lần đổ vỡ nhưng sự yêu thích của công chúng Thái Lan với cô hoa hậu không có dấu hiệu giảm nhiệt. Cô vẫn góp mặt vào các cuộc thi sắc đẹp với vai trò giám khảo, MC. Ngoài ra cô còn thể hiện khả năng diễn xuất ở các TV Series nổi tiếng cũng như tham gia các chương trình truyền hình thực tế như Amazing Race Asia… Natalie cũng đã xuất bản một cuốn sách mang tên I AM WINNING về chính câu chuyện cuộc đời cô để truyền cảm hứng cho tất cả những ai đang muốn theo đuổi ước mơ của mình.
Hiện tại cô đang cùng chồng điều hành trang YouTube riêng, theo hướng vlogger du lịch, chia sẻ phong cách sống cũng như các tips trang điểm của một hoa hậu. Trang YouTube nhận được khá nhiều sự quan tâm và theo dõi. Bên cạnh đó, cô cũng là một người mẫu ảnh và người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích bậc nhất.

Sau khi lập gia đình, sinh con, cô tích cực làm mới mình và tạo cơ hội để bản thân thử nghiệm ở nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ, MC, vũ công, ngôi sao truyền hình thực tế…

Ảnh: BTC

Ở tuổi 40 nhưng Natalie vẫn luôn nằm ở top những ngôi sao có nhiều hợp đồng quảng cáo và đắt show sự kiện nhất Thái Lan

Ảnh: BTC

Năm 2017, Natalie đã có chuyến công tác tại Việt Nam và điều này làm chớm nở tình cảm của nàng Hoa hậu Hoàn vũ 2005 với đất nước hình chữ S. Thậm chí, Natalie còn từng chụp một bộ ảnh với áo dài Việt Nam và tâm sự rằng cô yêu nơi này và bày tỏ nguyện vọng sẽ có cơ hội được tới đây để góp sức xây dựng một cuộc thi sắc đẹp.
Với danh tiếng và sắc đẹp của mình, cùng với những thành tựu cũng như kinh nghiệm mà Natalie Glebova đã đạt được trong 15 năm qua, cô nhận được ủng hộ khi ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế - Miss Charm 2020. Trước Natalie Glebova, ban tổ chức Miss Charm 2020 đã hé lộ một số gương mặt giám khảo của chung kết cuộc thi gồm Miss World 2015 Mireila Lagaguna (cô đăng quang năm Lan Khuê thi Miss World và vào Top 11) và “ông trùm hoa hậu” Osmel Sousa. Dự kiến cuộc thi diễn ra từ 5-17.3.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.