Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach: Tôi ngạc nhiên khi Phạm Hương không vào top 15

15/04/2018 08:48 GMT+7

Trong buổi gặp gỡ truyền thông hôm 14.4, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach đã có những chia sẻ thú vị về sự cố trao nhầm vương miện và cả đánh giá về bạn cùng thi - Hoa hậu Phạm Hương của Việt Nam.

Nếu thời trang sân bay của Pia Wurtzbach có phần cá tính, trẻ trung với áo măng tô, kính to bản thì khi đến dự họp báo, mỹ nhân hàng đầu Philippines diện váy đính đá xuyên thấu khoe ba vòng đẫy đà. Cô được nhận xét có phần tròn trịa hơn so với lúc đăng quang nhưng hoàn toàn thu hút và quyến rũ bởi vẻ đẹp lai sắc sảo, cách nói chuyện thông minh.
Nhận được câu hỏi về việc phải dạy đàn em lớp sau ứng xử như thế nào nếu gặp sự cố trao nhầm vương miện, Pia Wurtzbach bật cười thừa nhận cô đã học được rất nhiều kỹ năng đối phó tình huống trong lò đào tạo hoa hậu, nhưng chưa từng ai dạy gì về trường hợp này.
"Tôi nghĩ rằng việc đầu tiên là bạn phải bình tĩnh. Lúc đó mình đang đứng trên sân khấu và có hàng triệu khán giả quan sát, phải thật sự cẩn trọng. Nếu chiếc vương miện đó là của bạn, sẽ có người đặt nó lên đầu bạn, không việc gì phải lo lắng cả. Tôi rất hiểu cảm xúc của Hoa hậu Colombia và lo cô ấy tổn thương. Tuy nhiên, thực sự tôi vẫn có cảm giác hoang mang, vừa lo lắng không biết mọi người có đùa không vì chuyện này trước đó dường như chưa có tiền lệ. Phản ứng lúc đó hoàn toàn tự nhiên như tính cách con người tôi. Nếu người đẹp Việt Nam nào rơi vào trường hợp này, hãy "copy" của tôi (cười). Đừng hoảng loạn nhé".
Khác với nhiều người đẹp ở Philippines đã tham gia vào các lớp huấn luyện hoa hậu chuyên nghiệp từ tuổi thiếu niên, Pia Wurtzbach chỉ mới bắt đầu bước chân vào đấu trường nhan sắc từ cuộc thi Hoa hậu Philippines 2013 khi cô đã 24 tuổi
Một câu hỏi thú vị không kém dành cho Miss Universe 2015 đó là cô nhận định thế nào về đại diện Việt Nam Phạm Hương tại kỳ thi năm đó. Mỹ nhân sinh năm 1989 thẳng thắn trả lời: "Khi ở trong một cuộc thi, nếu bạn quan sát người khác quá nhiều thì sẽ xao nhãng việc tập trung vào bản thân. Cuộc thi năm đó có khá đông thí sinh, tuy nhiên do chữ "P" (Philippines) và "V" (Việt Nam) khá gần nhau nên tôi cũng có quan sát cô ấy (Phạm Hương). Chúng tôi cũng có nói chuyện với nhau và tôi thấy cô ấy rất đẹp. Cá nhân tôi nhận định cô ấy là ứng viên mạnh nhất từ trước đến nay mà Việt Nam cử đi thi. Đến giờ tôi vẫn chưa hiểu vì sao cô ấy không được vào top 15. Tôi không biết những hoạt động trong suốt quá trình ấy như thế nào. Cô ấy được dự báo sẽ là một trong những người đẹp vào sâu".
Bản thân việc người đẹp Hải Phòng không thể lọt top 15 cũng đã tốn không ít giấy mực của báo chí thời điểm đó. Đến nay, Phạm Hương vẫn được xem là một trong những nhan sắc nổi bật trong làng giải trí Việt. Hiện tại, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang có chuyến đi đến Indonesia theo lời mời của Miss Universe Indonesia 2015 Kusuma Putri.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.