Hoa hậu Hoàng Hải My gặp tai nạn xe hơi tại Mỹ

15/01/2018 10:59 GMT+7

Hoa hâ%3ḅu người Viê%3ḅt quốc tế 2017 - Miss Vietnam Beauty International Pageant tại Mỹ vừa bị tai nạn giao thông khiến xe bị hư hỏng nặng. Rất may mắn sau vụ tai nạn không có ai bị thương nghiêm trọng.

Vào lúc 1 giờ sáng 14.1 (theo giờ Mỹ), khi Hoàng Hải My tự lái xe từ chỗ diễn về nhà thì xảy ra va chạm với một xe khác tại San Diego. Hậu quả là xe của cô, chiếc xế hộp BMW bị vỡ nát phần đầu. Rất may mắn là vụ tai nạn không khiến ai bị thương nghiêm trọng, nữ ca sĩ chỉ bị xây xát bên ngoài. Người đẹp cho hay trên trang cá nhân rằng đến bây giờ vẫn chưa hoàn hồn, tâm lý hoảng loạn. Cô khá buồn khi sắp Tết Nguyên đán mà còn gặp sự cố đáng tiếc, nhưng cũng thầm cảm ơn là mình vẫn bình an.
Vụ tai nạn xảy ra vào lúc nửa đêm khi đường khá vắng
Hoàng Hải My xuất thân là một ca sĩ hải ngoại, cô từng dự thi Hoa hậu người Việt quốc tế 2016 tại Mỹ và dừng chân ở vị trí Á hậu 1. Sang năm 2017, người đẹp tiếp tục dự thi lại nên được đặc cách thẳng vào chung kết và đăng quang ngôi vị cao nhất cùng giải phụ Người đẹp thời trang. Trên sân khấu, Hoàng Hải My chọn cho mình phong cách nóng bỏng, gợi cảm. Cô được khán giả hải ngoại yêu thích với các ca khúc như: Cánh sao rơi, Ngược chiều yêu thương, Vấn vương, Em là kẻ nói dối…
Sau khi đăng quang Hoa hậu người Việt quốc tế 2017, Hoàng Hải My vẫn tiếp tục công việc của một ca sĩ và thường xuyên đi diễn ở một trung tâm giải trí dành cho cộng đồng người Việt ở Mỹ. Trong đợt về Việt Nam mới đây, cô có dịp khoe với người hâm mộ nhà riêng giá trị lên đến 23 tỉ đồng. Căn nhà là nơi nghỉ dưỡng của người đẹp mỗi khi đi về giữa Mỹ và quê nhà.
Hoa hậu Hoàng Hải My

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.